Showbiz

Bị mỉa mai thi vì tiền, thí sinh HHHV mong mọi người sống thật

02/10/2017, 16:05

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Huyền Trang mong mọi người sống thật với nhau hơn.

huyentrang

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Huyền Trang mong mọi người sống thật với nhau hơn.

Tập 1 của chương trình "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" lên sóng đã gây chú ý xung quanh phần thi phỏng vấn của các thí sinh. Bên cạnh những thí sinh hút truyền thông như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Mai Ngô, vẫn có những thí sinh gây tranh cãi với phần thi của mình, trong đó có Nguyễn Huyền Trang (SBD: 113).

Khi được MC Phan Anh hỏi: "Bạn nghĩ gì khi nhìn thấy Vương miện của Hoa hậu Hoàn vũ?", thí sinh này hồn nhiên trả lời: "Sự nổi tiếng, thu nhập thật cao. Bởi em thấy như chị Phạm Hương bây giờ, có rất nhiều show quảng cáo, sự kiện, em rất ngưỡng mộ. Tất nhiên sau những cái đó sẽ kiếm được rất nhiều tiền".

Lập tức, Giám khảo Samuel Hoàng thắc mắc: "Với em, bao nhiêu tiền sẽ là đủ", Huyền Trang trả lời: "Em nghĩ con người lòng tham vô đáy lắm. Mình có thể kiếm được bao nhiêu thì mình cứ kiếm thôi ạ. Nếu em có thất nhiều nhiều tiền hơn nữa, em có thể cho vào công quỹ nhà nước, làm những cái gì đó có thể bảo vệ môi trường". Huyền Trang tự nhận, câu trả lời ấy xuất phát từ con tim của mình.

Untitled

 

Phần phỏng phấn của Huyền Trang cũng nhanh chóng thu hút sự quan tâm, tranh cãi của cộng đồng mạng, Nhiều ý kiến mỉa mai thí sinh này đi thi chỉ vì tiền, nhưng không ít người cho rằng, cô gái này nói thật nhưng không biết nói khéo.

Trên trang cá nhân, thí sinh Huyền Trang giải thích, khi nói đến đi thi hoa hậu sẽ không bạn nữ nào nghĩ ngay rằng đi thi để từ thiện, đi thi để giúp đỡ người nghèo. Mà suy nghĩ đầu tiên trong đầu là đi thi để dành chiến thắng. Kiếm tiền và kiếm được thêm "xô chậu".

"Bởi vì sao? Bởi vì khi bạn chăm sóc cho bản thân mình được đầy đủ, bạn mới có đủ khả năng chăm sóc được cho người khác. Chứ không phải bạn đi thi hoa hậu xong, bạn được sự nổi tiếng, bạn được tiền thì bạn ủng hộ hết cho đồng bào miền Trung, ủng hộ hết cho quê hương đất nước của bạn. Xin lỗi, tôi không làm được bởi vì tôi ghét nói dối và không phải là một đứa thảo mai", Huyền Trang viết. Cô còn bày tỏ mong muốn giữa người với người sẽ sống thật với nhau nhiều hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.