Showbiz

Bị Minh Hằng tố chèn ép, Hồ Ngọc Hà nhẹ nhàng đáp trả

20/04/2017, 07:17

Bị Minh Hằng tố chèn ép, buộc phải rời khỏi The Face 2017, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng lên tiếng đáp trả.

Collage_Fotor

Minh Hằng cho biết lý do rời The Face 2017 là vì bị đàn chị chèn ép

Chiều 19/4, nữ ca sĩ Minh Hằng đã khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao khi công bố thông tin Hồ Ngọc Hà chính là người chèn ép, buộc cô rời “ghế nóng” The Face 2017.

Theo đó, trong đoạn clip trả lời trực tiếp một trang mạng vào chiều 19/4, trước câu hỏi Hồ Ngọc Hà có phải là người khiến Minh Hằng không thể ngồi "ghế nóng" The Face, nữ ca sĩ "Một vòng trái đất" ngập ngừng rất lâu sau đó gần như bật khóc và nói rằng: "Đó là người mà Hằng không muốn nhắc đến".

Ca sĩ sinh năm 1987 chia sẻ thêm: Minh Hằng không muốn nhắc đến đích danh ai, nhưng cô phải nói lên sự thật. Cô rất bất ngờ, vì đây là người không quá thân, nhưng từng hát bè cho Minh Hằng tại một show diễn nước ngoài. Khi nghe câu nói "Ai cũng được, trừ Minh Hằng", cô đã rất hụt hẫng và rất sốc.

Trong đoạn chia sẻ của mình, Minh Hằng cũng rất thẳng thắn, cô cho biết: “Nếu là người khác, Hằng sẽ đấu tranh đến cùng. Hằng không cố làm cho mọi chuyện quá khó khăn, dùng sự chi phối của bản thân mình mà điều khiển rất nhiều người thì Hằng nghĩ, điều đó cũng không nên".

Nữ ca sĩ cũng tâm sự, chính đàn chị Thanh Hằng là người an ủi, xoa dịu nỗi đau cho mình trong sự việc này. Minh Hằng và Thanh Hằng đã hẹn gặp nhau để nói chuyện sau khi cô chấp nhận rời ghế nóng The Face.

Liên quan đến việc này, Minh Hằng khẳng định, quyết định rút lui khỏi ghế HLV The Face là sự tôn trọng cuối cùng mà cô dành cho người này. Cũng theo Minh Hằng, sau lùm xùm này, nếu gặp nhau ở ngoài đời, cô vẫn sẽ cúi chào Hà Hồ, nhưng không dám chắc có sự tương tác thiện chí trở lại.

Trong khi đó, Đại diện phía Hồ Ngọc Hà cho biết, 2 ngày nay "nữ hoàng giải trí" đang trong những ngày quay hình quảng bá du lịch tại một số nơi và hiện tại đang trong hang động ở Quảng Bình.

Vì đang trong điều kiện rừng núi khá khó khăn, nên hiện tại phía Hà Hồ chỉ có thể tạm trả lời ngắn gọn: "Minh Hằng nhận được một số những thông tin từ phía BTC The Face chia sẻ, có thể liên hệ từ phía Ban tổ chức chương trình để có những xác nhận cụ thể về sự việc trên, phía Hồ Ngọc Hà không muốn vướng vào những câu chuyện lùm xùm và bị đẩy đi quá xa".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.