Quốc tế

Bị M.U chơi khó, Mourinho tìm đường sang Pháp

05/05/2016, 18:38

Nhiều khả năng Mourinho sẽ không dẫn dắt M.U sau khi mùa giải năm nay khép lại.

mourinho-dan-dat-m.u

HLV Mourinho sẽ không dẫn dắt M.U?

Ít ngày trước, hàng loat tờ báo ở Anh đồng loạt đăng tin HLV Jose Mourinho đã ký hợp đồng 3 năm với M.U và sẽ bắt đầu công việc khi mùa giải năm nay khép lại. Tuy nhiên, vụ hợp tác này đã không diễn ra theo đúng đồn đoán của giới truyền thông. Cụ thể, thay vì bổ nhiệm nhà cầm quân người Bồ vào tháng 6 tới, M.U lại bắt ông đợi thêm 1 năm nữa.

Sở dĩ Quỷ đỏ “đổi kèo” là do Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Man United Ed Woodward đứng ra bảo lãnh cho HLV van Gaal. Theo ông Ed Woodward, van Gaal đã có một mùa giải không quá tệ, họ vẫn còn cơ hội dự Champions League và vừa vào chung kết FA Cup. Tuy vậy, nhiều ý kiến cho rằng Ed Woodward nhất quyết bảo vệ van Gaal là bởi không muốn mình bị chê cười (van Gaal là do Ed Woodward đưa về Old Trafford).

Nói gì thì nói, việc M.U bỗng dưng thay đổi chủ ý chắc chắn khiến Mourinho không hài lòng. “Người đặc biệt” đang nóng lòng tái xuất và đây được cho là cơ hội để PSG – đội cũng rất khao khát muốn có sự phục vụ của Mourinho vào cuộc. Nhà ĐKVĐ nước Pháp sở hữu lực lượng khủng, tài chính dồi dào quan trọng hơn cả là có tham vọng bá chủ châu Âu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.