Showbiz

Bị “ném đá” vẫn tới tấp ra MV, Phí Phương Anh đang bắt chước Chi Pu?

05/02/2021, 18:05

Sau MV đầu tay gây nhiều tranh cãi, chưa đầy 1 tháng, Phí Phương Anh lại vừa nhá hàng teaser MV mới mang tên “Cánh bướm dối gian".

img

Teaser MV mới của Phí Phương Anh được cho là nhắm thẳng vào ViruSs

Teaser của MV "Cánh bướm dối gian" nhanh chóng gây chú ý bằng một bản tin do MC Thanh Thanh Huyền dẫn dắt. Đoạn clip mở màn bằng một bản tin với dòng chữ: “Nam thanh niên gây tranh cãi vì cái gì cũng nói mà lại còn nói nhiều". Tiếp đến, MC tường thuật sự việc về một nam thanh niên nổi lên nhờ việc chơi game online, rồi trở thành nhạc sĩ nhưng luôn có lời nói và hành động không thống nhất.

Đoạn teaser được cho là đang nhắm thẳng vào ViruSs. Bởi, khi quán quân The Face 2016 ra MV đầu tay, ViruSs đã có bản reaction (video phản ứng) bày tỏ sự bức xúc trước sản phẩm âm nhạc này. Anh cho rằng, bản thân đã bấm dislike (không thích) cho MV này là lên án người làm nhạc không có đạo đức và không tôn trọng người nghe.

Mặc dù, không đề cập tới tên nhân vật được nhắm tới nhưng trong đoạn teaser của Phí Phương Anh đã có hình ảnh của ViruSs xuất hiện. Chỉ trong chưa đầy 1 ngày, teaser này đã thu hút hơn 84.000 lượt xem.

Đáng nói, số lượt dislike của teaser này gấp 10 lần số lượt like (thích). Tình trạng này khá giống với MV “Cắm sừng ai đừng cắm sừng em” (số lượt dislike gấp 3 lần lượt like).

Không ít người cho rằng, dường như Phí Phương Anh đang cố tình đi theo con đường thị phi để nổi tiếng. Sau MV đầu tay, cô không được đánh giá cao về giọng hát cũng như sự đầu tư cho sản phẩm. Bài hát còn gây tranh cãi về chất lượng nội dung.

img

Nhiều người cho rằng, Phí Phương Anh đang đi theo con đường thị phi để nổi tiếng

Có những ý kiến so sánh Phí Phương Anh và Chi Pu. Thời điểm công bố lấn sân làng nhạc Việt với MV đầu tay “Từ hôm nay”, Chi Pu cũng bị chê bai tơi tả về giọng hát.

Bất chấp vậy, cô vẫn đều đặn mỗi tháng ra mắt một MV. Dường như, Phí Phương Anh cũng đang đi theo con đường này, liên tục ra mắt sản phẩm dù có được khán giả ủng hộ hay không.

Chỉ có điều, các bài hát của Chi Pu ít gây tranh cãi về chất lượng nội dung. Dù không được đánh giá cao về giọng hát nhưng không ai có thể phủ nhận sự chịu đầu tư cho MV của cựu hotgirl đất Hà Thành. Sản phẩm của cô có sự tham gia sản xuất của một ê-kíp hùng hậu, bài hát tuy bị chê không có thông điệp rõ ràng nhưng không đến mức nhảm nhí.

img

Phí Phương Anh đang bắt chước Chi Pu?

Trong khi đó, quán quân The Face 2016 lại khác. Sản phẩm đầu tay của cô bị chỉ trích nặng nề. Nhiều người cho rằng, ca khúc có ca từ nhảm nhí và coi là “thảm họa mới của làng nhạc Việt”. Phần vũ đạo cũng dính nghi vấn đạo của nhóm nhạc Hàn Quốc ITZY. Bất chấp những tranh cãi, Phí Phương Anh giữ im lặng và vẫn tiếp tục “hành trình” của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.