Showbiz

Bị "ném đá" vụ Seungri, diễn viên "Trạng Quỳnh" đáp trả thách thức

16/03/2019, 15:15

Đinh Đức Thành lĩnh đủ "gạch đá" từ phía cộng đồng mạng sau khi lên tiếng về vụ Seungri.

img
Đinh Đức Thành được biết đến với vai Hoàng Thượng trong phim Trạng Quỳnh.

Bê bối mại dâm của Seungri trở thành scandal lớn nhất trong làng giải trí Hàn nhiều năm trở lại đây. Suốt 1 tháng qua, mỗi ngày báo chí lại "khui" một tình tiết khiến dư luận không thôi tò mò và đồn đoán, bình luận. Vụ việc không chỉ gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc mà người hâm mộ Châu Á cũng xôn xao.

Trước ồn ào này, tài khoản Instagram được cho là của nam diễn viên Đinh Đức Thành - được biết đến với vai Hoàng Thượng trong phim Trạng Quỳnh đã lên tiếng cho rằng, Seungri bị "đen" nên mới bị khui ra. Vì kinh doanh quán bar thì quán nào cũng có ma túy và mại dâm. Ngoài ra, việc cánh đàn ông khi ngủ với phụ nữ cũng quay clip, chụp hình khoe "chiến tích" với bạn bè là chuyện bình thường.

img
img
Dòng chia sẻ được đăng tải trên story Instagram của Đinh Đức Thành.

Phát ngôn trên đã nhanh chóng làm công đồng mạng "dậy sóng". Nhiều người lên tiếng phản pháo, chỉ trích lối suy nghĩ này của Đinh Đức Thành, thậm chí cho rằng nam diễn viên đang tranh thủ bám vào vụ Seungri để nổi tiếng.

Đáp lại, anh khẳng định mình chưa từng là fan Big Bang và không bình luận rằng Seungri đúng hay sai vì cựu thành viên của Big Bang sai rõ ràng và có nhiều hoạt động phạm pháp. Nam diễn viên còn thách thức mọi người chất vấn chồng, người yêu của mình xem đã 1 lần từng làm như vậy hay chưa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.