Showbiz

Bị "ném đá" vì kết hợp cùng K-ICM, Lynk Lee sợ nghĩ nhiều tự tử

01/07/2020, 09:08

Lynk Lee cho rằng, không phải ai cũng có thể hiểu ngọn ngành mọi "phốt" trong showbiz để ghét bỏ người khác.

img
Lynk Lee bị "ném đá" vì hợp tác cùng K-ICM

Mới đây, Lynk Lee gây chú ý với những hình ảnh chụp cùng K-ICM và Văn Mai Hương trong một phòng thu âm. Không ít người cho rằng, giọng ca "Tạm biệt nhé" đang có dự án hợp tác chung với producer K-ICM. Điều này đã gây tranh cãi kịch liệt bởi K-ICM đang sở hữu rất đông antifan kể từ sau ồn ào "đường ai nấy đi" vơi Jack.

Lập tức, Lynk Lee cũng hứng chịu sự tấn công của các antifan. Nhiều ý kiến tỏ thái độ khó chịu và khẳng định sẽ "ghét lây" nêu cô hợp tác với nam producer. Nữ ca sĩ đã phải lên tiếng trần tình, bày tỏ sự mệt mỏi khi liên tiếp có nhiều áp lực đè lên đầu mình.

img
Nữ ca sĩ bất bình vì bị gây áp lực từ chuyện hợp tác công việc

"Hết áp lực này đến áp lực khác, không phải ai cũng biết rõ ngọn ngành phốt mọi người trong showbiz như các bạn hay hóng. Xưa giờ chẳng động chạm, đả động gì đến ai trong showbiz, giờ tự nhiên bị mọi người ghét chỉ vì một lần hợp tác âm nhạc, là công việc đó. Thôi, Linh chấp nhận vậy, vẫn sống tử tế và đối xử tốt với những ai tốt với mình. Vậy thôi, nghĩ nhiều chắc tự tử".

img
Thời gian qua, Lynk Lee chịu nhiều áp lực dư luận về việc chuyển giới và công việc

Qua đó, có thể thấy sự quyết tâm và mạnh mẽ của Lynk Lee để đương đầu với những sóng gió dư luận. Không chỉ bị "ném đá" vì hợp tác cùng K-ICM mà thời gian qua, nữ ca sĩ cũng luôn đứng trước nhiều bình luận thất thiệt liên quan tới việc chuyển giới.

Bên cạnh những lời động viên và ủng hộ cô sống thật với bản thân mình, vẫn có không ít lời mỉa mai, châm chọc khiến giọng ca gốc Bắc Giang thừa nhận cảm thấy mình như "tội đồ" của xã hội bị nguyền rủa, chửi bới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.