Showbiz

Bị "ném đá" vì phát ngôn về BTS, Vinh Râu "xin lỗi để đổi lấy sự bình yên"

07/03/2020, 11:08
image

Vinh Râu khẳng định, anh xin lỗi chỉ để đổi lấy sự bình yên chứ bản thân không sai.

img
Dòng chia sẻ gây tranh cãi của Vinh Râu

Mới đây, diễn viên hài Vinh Râu (nhóm FAP TV) đã làm hẳn một vlog để trần tình về vụ việc anh bị nhiều fan của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS "ném đá". Anh thừa nhận dòng chia sẻ đầu tiên của mình dễ gây hiểu lầm, nhưng hoàn toàn không có ý "cà khịa".

Vinh Râu phủ nhận ý kiến cho rằng anh hay nhóm FAP TV muốn nổi tiếng bằng chiêu trò, bởi nếu muốn sẽ làm điều này từ lâu. "Vả lại, một nhóm nhạc xa tận Hàn Quốc như thế thì kiếm fame làm gì. Nếu thực sự là thế, tôi sẽ kiếm fame từ Sơn Tùng. Sơn Tùng cũng nổi mà?", anh giải thích.

Tuy nhiên, nam diễn viên thẳng thắn nhìn nhận rằng BTS hay Sơn Tùng đều có những đối tượng khán giả riêng, mà rất nhiều trong đó là những bạn nhỏ. Bởi thế, chắc chắn anh không muốn ké độ nổi tiếng từ họ để có những lượng fan nhỏ tuổi, "trẻ trâu".

"Tôi cũng nghe nhạc của BTS, không phủ nhận tài năng và sự thành công của họ. Bản thân tôi cũng nghe nhạc của họ và chưa bao giờ có ý định kiếm fame từ họ. Tôi cũng rất tôn trọng những bạn fan chân chính của BTS vì họ là những người hiểu chuyện và rất dễ thương", Vinh Râu nói.

Cuối cùng, anh khẳng định điều mình nói không sai. Chính fan BTS làm cho nhóm bị ghét. Anh khuyên các bạn fan nên dừng lại và vừa phải, bởi "nếu các bạn cứ vui vẻ với tất cả mọi người thì chả có gì họ ghét BTS cả. Nhạc hay, vũ đạo bắt mắt thì ai mà không thích". Dù vậy, Vinh Râu vẫn lên tiếng xin lỗi nhưng lại nhấn mạnh: "Lời xin lỗi này để đối lấy sự bình yên".

Trước đó, Vinh Râu đã vui mừng khi video của nhóm FAP TV lên top 4 thịnh hành trên Youtube. Anh đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Top 4 thịnh hành, chắc không chơi lại mấy anh BTS đâu". Lời chia sẻ này đã khiến ARMY (tên cộng đồng fan hâm mộ BTS) cho rằng Vinh Râu cố ý "cà khịa" và ăn theo BTS.

Trước làn sóng chỉ trích của fan BTS, Vinh Râu đã giải thích mình không có ý xúc phạm tới nhóm nhạc này. Nhưng sau đó, anh chỉnh sửa lại dòng trạng thái và nhận định: "BTS bị ghét đa số là nhờ fan".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.