Đời sống

Chồng sửa nhà sau lũ bị ngã nguy kịch, vợ bất lực vì quá nghèo

29/10/2020, 19:55

Anh Hoàng Quang Thanh, thôn Phú Kim, xã Liên Trạch sửa chữa lại nhà ở sau lũ bị ngã chấn thương rất nặng, đang cần trợ giúp.

img
Anh Thanh đang được chữa trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Chiều ngày 29/10, ông Đinh Xuân Chinh, Chủ tịch UBND xã Liên Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết, sau khi tránh lũ anh Hoàng Quang Thanh (SN 1974) trở về nhà thì thấy đồ đạc và ngôi nhà của mình hư hỏng hết nên tranh thủ sửa chữa lại.

“Mọi sự giúp đỡ hỗ trợ anh Hoàng Quang Thanh, xin gửi qua tài khoản của Báo Giao thông, STK 102010001764880 tại Ngân hàng TMCP Công thương VN - Chi nhánh Hà Nội hoặc chị Trần Thị Loan (vợ anh Thanh, SĐT: 0848035736, nội dung gửi gia đình anh Hoàng Quang Thanh, thôn Phú Kim, xã Liên Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình)”.

Trong khi đang sửa chữa trên mái nhà thì trượt chân ngã xuống đất và bị chấn thương rất nặng nên gia đình đưa đến Bệnh viện hữu nghị Việt Nam -Cu Ba Đồng Hới để cứu chữa.

Sau gần một tuần cứu chữa, do bị chấn thương sọ não quá nặng nên các bác sĩ đã làm thủ tục chuyển vào Bệnh viện Trung ương Huế để tiếp tục chữa trị.

Gia đình anh Thanh ở trong căn nhà cấp 4 “lụp xụp”, thường ngày làm nghề buôn bán nhỏ, có 2 cháu đang trong độ tuổi đi học, vợ anh thường xuyên đau ốm, anh là trụ cột trong gia đình. Thấy chồng bị thương nguy kịch nhưng chị Trần Thị Loan - vợ anh Thanh cũng bất lực, chỉ biết khóc và mong có ai đó giúp đỡ.

img
Lực lương chức năng cứu hộ gia đình anh Thanh khi nước lũ dâng gần nóc nhà

“Gia đình anh Thanh cũng thuộc diện hoàn cảnh khó khăn nhưng sống rất tốt, người dân trong thôn, trong xã ai cũng quý mến. Sau khi anh gặp nạn, chính quyền xã cũng đã kêu gọi bà con, các nhà hảo tâm giúp đỡ, tuy nhiên số tiền được hỗ trợ chưa đủ để lo cứu chữa cho anh” ông Chinh cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.