Điều tra

Bị ngăn cấm tình yêu, nam thanh niên truy sát bố mẹ bạn gái

06/10/2019, 12:17

Đối tượng hung hăng truy sát cả bố và mẹ của người yêu trong đêm.

img
Đối tượng gây án bi bắt giữ ngay tại hiện trường

Vào khoảng 22h ngày 5/10, tại phường Hà Tu, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, đối tượng Nguyễn Anh Tuấn đã dùng dao xông vào nhà truy sát bố mẹ của bạn gái là chị Nguyễn Thị Thúy Hậu.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, đối tượng Nguyễn Anh Tuấn (SN 1999, trú tại phường Cao Thắng, thành phố Hạ Long) đã mang theo hung khí xông vào nhà ông Nguyễn Xuân Thoa (SN 1971) và bà Hà Thị Thanh Thúy (SN 1975) tại tổ 9 khu 2 phường Hà Tu, thành phố Hạ Long. Đối tượng Tuấn đã chém ông Thoa và bà Thúy nhiều nhát vào đầu, mặt và tay.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường sử dụng các biện pháp nghiệp vụ khống chế hung thủ. Hai nạn nhân cũng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh trong tình trạng vết thương khá nặng.

Hiện, lực lượng chức năng đang tạm giữ Nguyễn Anh Tuấn để điều tra, làm rõ vụ việc. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do bị bố mẹ bạn gái ngăn cấm chuyện tình cảm nên sau khi uống rượu đối tượng Tuấn đã ra tay gây án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.