Showbiz

Bị nghi bịa chuyện xâm hại để PR, Phan Anh nói gì?

17/03/2017, 08:12

MC Phan Anh không ngại ngần đáp trả những chỉ trích cho rằng anh bịa chuyện bị xâm hại tình dục để PR.

1482104420-148207027452954-phan-anh-video

MC Phan Anh không ngại ngần đáp trả những chỉ trích cho rằng anh bịa chuyện bị xâm hại để PR

MC Phan Anh vừa khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi kể chi tiết về nỗi ám ảnh khi bị xâm hại tình dục trong quá khứ của anh trên trang cá nhân.

Theo đó, nam MC tiết lộ 6 tuổi đã bị tuyên truyền lệch lạc về sex, 7 tuổi bị ấu dâm và 8 tuổi... vô tình đi xâm hại tình dục một bạn gái cùng trang lứa. Bằng những câu chuyện gây ám ảnh trong quá khứ, Phan Anh vận động công chúng lên án tệ nạn ấu dâm, và các cơ quan chức năng hãy xử lý vấn đề này một cách triệt để.

Chia sẻ của MC Phan Anh đã ngay lập tức nhận được sự chú ý của dư luận bởi tình trạng xâm hại tình dục trẻ em thời gian qua đang ngày càng trở nên đáng báo động. Rất nhiều người đã dành lời động viên, thậm chí cảm ơn Phan Anh vì anh dám nói ra những "mảng tối" trong quá khứ.

MC-Phan-Anh-tiet-lo-gia-dinh-viet-nam-143

MC Phan Anh tiết lộ sốc từng bị lạm dụng và lạm dụng tình dục bạn gái khi còn nhỏ

Tuy nhiên, Phan Anh cũng phải hứng chịu nhiều phản ứng trái chiều, cho rằng anh đang nói dối, lợi dụng vấn đề xã hội đang nóng để PR tên tuổi...

Trước những chỉ trích, mới đây, MC Phan Anh chính thức lên tiếng đáp trả: "Có một vài người nói tôi bịa chuyện. Có một vài người nói tôi cơ hội. Có một vài người chửi rủa, xem thường, bêu riếu, xúc phạm tôi. Có rất nhiều người lo lắng, quan tâm, chia sẻ, trìu mến đến bên cạnh tôi! Tôi thật sự bình thản đón nhận mọi điều. Chẳng oán giận, chẳng giải thích, và cũng chẳng định lên tiếng gì nữa.

Điều quan trọng nhất là, tôi đã thấy, đã đọc, đã được lắng nghe thêm nhiều câu chuyện, những câu chuyện đầy đè nén và uẩn ức, những câu chuyện mà khi nạn nhân dám kể ra, dám đối diện là có nghĩa chúng tôi đã phóng thích được nỗi ám ảnh đau đớn ở rất sâu và riêng trong lòng. Hãy trân trọng, lắng nghe và dành trọn vòng tay của mình cho người đã lựa chọn bạn để kể bí mật thầm kín. Vì hơn cả sự tin tưởng, bạn chính là người cứu rỗi!" - Phan Anh cho biết.

Ngay sau lời đáp trả của MC Phan Anh, rất nhiều Facebooker và nghệ sĩ đã ủng hộ, động viên Phan Anh vì đã mạnh dạn công khai những "mảng tối" trong quá khứ. Nhiều người đồng cảm cũng MC Phan Anh và phẫn nộ trước những hành động của những kẻ ấu dâm. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.