Showbiz

Bị nghi có quan hệ mờ ám với "ông trùm Điền Quân", Sam lập tức "phản đòn"

28/10/2021, 22:24

Sam lên tiếng nói rõ về mối quan hệ với "Ông trùm Điền Quân" Bửu Điền.

Những ngày qua, Color Man (Đỗ Văn Bửu Điền - còn được gọi là "Ông trùm Điền Quân") trở thành nhân vật gây chú ý khi bị một Streamer "gọi tên" với nhiều bí mật đời tư.

Không chỉ vậy, mối quan hệ giữa Color Man và hotgirl Sam cũng được quan tâm. Cả hai thường xuất hiện cùng nhau trong nhiều Vlog ẩm thực. Họ cho thấy sự thân thiết, còn gắp thức ăn cho nhau. Điều này làm dấy lên nhiều tin đồn về mối quan hệ của cả hai.

img

Sam và "Ông trùm Điền Quân" hay xuất hiện cùng nhau trong nhiều Vlog ẩm thực

Mới đây, thông quan fanpage chính thức, Sam lên tiếng đính chính về mối quan hệ của mình. Cô cho biết, mình là nghệ sĩ, đang hoạt động bằng công việc diễn viên, MC. Cô thường xuyên được cộng tác, nhận show diễn từ công ty Điền Quân. Ngoài ra, ô còn hợp tác với nhiều công ty để sản xuất những chương trình khác nữa.

Khi ra trường quay, nữ diễn viên luôn cố gắng chăm chỉ và cống hiến hết mình cho công việc. Bản thân cô chỉ mong mang đến niềm vui, những giá trị tinh thần cho khán giả.

"Sam không có bất cứ mối quan hệ vượt quá giới hạn nào với anh Bửu Điền. Khi các bạn đặt điều như thế, đang ảnh hưởng đến danh dự của cả gia đình Sam và gia đình anh ấy, cũng như phủ nhận những nỗ lực của Sam với nghề.

img

Sam khẳng định, mình và Color Man không có bất cứ mối quan hệ vượt quá giới hạn

Sam chỉ là nghệ sĩ hợp tác với công ty Điền Quân như bất kỳ nghệ sĩ nào khác. Sam là con gái, danh dự và nhân phẩm của 1 người con gái không phải để các bạn mang ra đùa cợt câu view như thế", cô nhấn mạnh.

Nữ diễn viên bày tỏ mong muốn mọi người hãy tôn trọng phụ nữ, không vu khống cho cô. Bởi, những lời vu khống độc ác được viết ra có thể làm tổn thương đến nhiều người.

Sam cho biết, từ trước tới nay, cô chăm chỉ làm việc và ít khi nói về chuyện riêng tư của mình. thời gian qua, có nhiều lùm xùm xảy ra, nhiều tin đồn lan truyền. Thời điểm này, cô càng im lặng thì những thông tin tiêu cực, sai lệch và đặt điều vu khống ngày càng nhiều.

"Ban đầu, tôi thật sự không muốn lên tiếng hay giải thích điều gì. Vì tôi quan điểm, cây ngay không sợ chết đứng, mình không làm gì sai nên không cần phải thanh minh hay giải thích. Nhưng dần, tôi thấy sự việc đang đi quá xa, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của gia đình mình.

Tôi không muốn để mẹ mình phải lo lắng hay buồn rầu, ảnh hưởng đến sức khỏe. Tôi cũng không muốn gia đình mình bị tấn công cả về tinh thần lẫn danh dự", Sam tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.