Showbiz

Bị nghi "đá xéo" Hari Won, Duy Khánh bức xúc phản pháo

12/07/2017, 11:55

Duy Khánh - "người tình tin đồn" của Trấn Thành thấy bức xúc khi anh bị cho rằng đang "đá xéo" Hari Won.

p-1499771559560

"Người tình tin đồn" của Trấn Thành thấy bức xúc khi anh bị cho rằng đang "đá xéo" Hari Won

Sau khi gây ồn ào vì những chia sẻ đầy ẩn ý, mới đây, diễn viên Duy Khánh đã tỏ ra khá bức xúc khi anh bị cho rằng đang châm trọc Hari Won khi nữ ca sĩ này vướng phải lùm xùm về phát ngôn "phụ nữ Việt lấy chồng Hàn vì tiền".

"Cô giáo Khánh" cho hay, anh đang đi quay thì được bạn bè gửi cho một loạt bài báo liên quan đến những status của mình trong trạng thái áp đặt, quy chụp một cách vô căn cứ. Anh im lặng cũng không được, mà đính chính thì lại bị cho là đang dựa hơi. 

"Khánh thật sự chưa được xem đoạn video clip của chị Hari Won và cũng không hiểu chuyện gì cả. Bình luận của Khánh nằm hẳn hoi trong dòng trạng thái đùa giỡn với bạn bè, không có ý ám chỉ hay đá xéo như báo chí đưa tin. Sự việc này rất dễ gây mất mất đoàn kết và ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa Khánh và chị Hari", Duy Khánh giải thích.

duy1495788830_2066

Duy Khánh từng bị nghi ngờ là "người yêu tin đồn" của Trấn Thành.

Anh cũng mong mọi người đừng lôi kéo, suy diễn chuyện của mình và những cá nhân khác vào những câu chuyện không liên quan với nhau. Nam diễn viên cũng khẳng định anh chắc chắn không đá xéo, đá thẳng ai, vì facebook chỉ là nơi để anh diễn đạt các trạng thái cảm xúc của bản thân.

Trước đó, Hari Won bị nhiều người "ném đá" vì cho rằng cô có phát ngôn xúc phạm phụ nữ Việt vì câu nói: "Phụ nữ Việt lấy chồng Hàn chỉ vì tiền". Nữ ca sĩ sau đó lên tiếng giải thích rằng, câu nói này từng xuất hiện trong bài phỏng vấn với truyền thông Việt cách đây 3 năm và đã bị đặt ra ngoài ngữ cảnh.

Giữa lúc sự việc đang gây tranh cãi thì trên trang cá nhân, diễn viên Duy Khánh viết: "Âu cũng là cái nghiệp". Trong bình luận của bạn bè, anh cũng chia sẻ ẩn ý: "Quả báo nhãn tiền". Bình luận này lập tức bị không ít người gán ghép rằng nam diễn viên đang nói về lùm xùm của Hari Won. Bởi trước đó, anh cũng từng dính rắc rối và vẫn bị nhiều người đặt dấu chấm hỏi cho mối quan hệ với Trấn Thành - chồng của Hari Won. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.