Showbiz

Bị nghi dàn dựng drama, Hoàng Thùy tuyên bố đã quen bị nói xấu, dựng chuyện

28/10/2021, 16:30
image

Hoàng Thùy khẳng định đã quen với những lời nói xấu, dựng chuyện bịa đặt nên không để tâm tới các lùm xùm.

Những ngày qua, hậu trường người mẫu thời trang xôn xao khi xuất hiện một đoạn clip quay từ cánh gà trong lúc Hoàng Thùy diễn cặp với Minh Tú trong một show diễn.

Trong đoạn clip, xuất hiện những lời bình luận tỏ ra khó chịu: "Sao kì vậy? Đi không chờ nhau vậy mấy má?". Thậm chí, còn có tiếng chửi.

img

Hoàng Thùy trong show diễn của nhà thiết kế Chung Thanh Phong

Dù không xuất hiện nhưng qua giọng nói, nhiều người cho rằng hai nhân vật đang bình luận là người mẫu TyhD Thùy Dương và Hương Ly.

Tuy nhiên, drama tiếp tục được đẩy lên khi một đoạn tin nhắn được cho là của Thùy Dương bị lan truyền ra ngoài. Theo tin nhắn này, ê-kíp của Hoàng Thùy đã quay hậu trường, cố tình đăng lên để tạo drama, đánh bóng tên tuổi.

Những ngày qua, Hoàng Thùy giữ im lặng. Mới đây, chân dài chính thức lên tiếng cho biết, hôm nay mới có thời gian để xem kỹ lại clip.

img

Đoạn tin nhắn được cho là của Thùy Dương, cho rằng ê-kíp của Hoàng Thùy đã dàn dựng drama

img

Hoàng Thùy và Minh Tú trong show diễn

Cô nhận thấy, cả mình và Minh Tú đều xuất phát rất đều. Tuy nhiên, có sự chênh lệch do khi bước từ trên bục xuống bậc, Minh Tú bước 4 bước, Hoàng Thùy chỉ bước 3 bước.

Do cách bước và xử lí xuống cầu thang 2 kiểu khác nhau khiến 1 người bỗng bị đi chậm hơn. Do đó, không có ai đúng, ai sai. Sau khi xuống sàn runway, cả hai đều catwalk đều và bình thường.

"Tôi làm nghề mẫu 10 năm nay. Những năm đầu còn buồn chứ 10 năm rồi, tôi đã quen với những lời nói xấu, bịa đặt dựng chuyện, chia rẽ sau lưng. Do đó, mọi chuyện giờ như gió thoảng qua tai", Hoàng Thùy tâm sự. Chân dài xứ Thanh cũng chia sẻ với Báo Giao thông, cô ngại việc nói qua nói lại nên không muốn phát ngôn nhiều.

Về phía Minh Tú, cô cho biết mình đã được Thùy Dương và Hương Ly liên lạc để nói rõ mọi chuyện. Người đẹp khẳng định, chị em vẫn vui vẻ, tôn trọng nhau, không có vấn đề gì. "Đúng là không có gì đáng sợ bằng lời cay độc của cái miệng", Minh Tú nhấn mạnh về ồn ào trên mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.