Showbiz

Bị nghi dùng clip "nóng" tống tiền, bạn trai Goo Hara nói gì?

10/10/2018, 11:28

Choi Jong Bum khẳng định, anh nghĩ gửi clip "nóng" cho Goo Hara là cách an toàn nhất để giữ bảo mật cho video.

goohara5_vlsp

Choi Jong Bum khẳng định, anh nghĩ gửi clip nhạy cảm cho Goo Hara là cách an toàn nhất để giữ bảo mật cho video.

Ngày 9/10, trong chương trình "Access Showbiz Tonight" của đài SBS, Choi Jong Bum - bạn trai cũ của nữ diễn viên Goo Hara cùng luật sư của mình đã chấp nhận trả lời phỏng vấn liên quan tới lùm xùm dùng clip sex tống tiền.

Choi Jong Bum chia sẻ, anh cảm thấy mình là một kẻ ngu ngốc nếu cứ giữ im lặng. Do đó, anh chọn cách lên tiếng. Khi được hỏi lý do đã gửi cho Goo Hara đoạn clip nóng của cả hai, Choi Jong Bum chia sẻ: "Tôi không muốn quay video, nhưng Goo Hara lại muốn quay và cô ấy đã dùng điện thoại của tôi để quay. Tôi đã gửi nó cho Hara với ý nghĩa, tôi cảm thấy mình không cần có nó khi cả hai đã giải quyết xong mối quan hệ của mình".

Khi được hỏi có đúng anh đã liên lạc với một đơn vị báo chí nhằm gửi cho họ đoạn clip này, Choi cho biết, anh bị chi phối bởi cảm xúc nên đã nói cho báo chí biết anh có một thông tin trong tay. Nhưng nếu thực sự muốn gửi đoạn clip cho báo chí thì anh đã gửi trong tập tin đính kèm. "Nhưng tôi muốn Hara suy nghĩ về hành động của cô ấy. Đó là lý do vì sao tôi không bị mất kiểm soát và đi đến đồn cảnh sát thay vì gửi đoạn clip cho truyền thông. Tôi cũng gửi cho Hara đoạn clip vì nghĩ đó là cách an toàn nhất".

Trước đó, ngày 4/10, hãng tin Dispatch đã tung một bài báo thông tin Choi - bạn trai cũ của Goo Hara đã đe dọa tống tiền cô vào đêm cả hai người có mâu thuẫn. Theo bài báo, ngày 13/9, sau khi cả hai xảy ra xô xát thì khoảng Choi đã gửi cho Goo Hara một đoạn clip ghi lại cảnh ân ái của hai người trước đó nhằm đe dọa cô. Choi còn nói với Goo Hara: "Tôi sẽ kết thúc sự nghiệp nổi tiếng của cô". Trước thông tin này, Choi đang đứng trước những chỉ trích nặng nề từ phía dư luận.

Đặc biệt, sau khi thông tin này được Dispatch tiết lộ, từ khóa "video Goo Hara" đã nằm trong top tìm kiếm hàng đầu Hàn Quốc với hơn 200.000 lượt tìm kiếm. Nhiều bình luận còn thể hiện sự phấn khích như "Có thể tìm video ở đâu nhỉ?", "Tôi cũng muốn xem clip"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.