Showbiz

Bị nghi hát nhép, Bích Phương nói “thật sự phát hoảng" là dối hay không?

03/11/2019, 11:12
image

Bích Phương khẳng định, cô không hát nhép và mọi chuyện xảy ra khiến chính cô cũng hoảng hốt.

img
Bích Phương khẳng định mình không hoàn hảo và vẫn đang cố gắng từng ngày, nhưng cô không hát nhép.

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao với đoạn clip ghi lại sự cố trong màn biểu diễn của Bích Phương tại một sự kiện ở Quảng Ninh. Khi đang trình bày ca khúc “Đi đu đưa đi” trên sân khấu, nữ ca sĩ bất ngờ bị một khán giả giật micro, yêu cầu tắt nhạc và thông báo tìm trẻ lạc. Tình huống bất ngờ khiến Bích Phương ngơ ngác. Đáng nói là khi khán giả đã giật micro khỏi tay Bích Phương, trên loa vẫn có giọng hát của nữ ca sĩ. Điều này khiến nhiều người cho rằng giọng ca của "Đi đu đưa đi" đã hát nhép.

Sau vài ngày giữ im lặng, Bích Phương chính thức lên tiếng. Giọng ca của "Đi đu đưa đi" cho biết, nhiều người nói cô "đen" nhưng bản thân nữ ca sĩ thấy trong tình huống đó, cô chưa phải "đen" lắm, vì người đàn ông lên sân khấu giật micro khi cô đang hát là người đi tìm con, và em bé cũng được tìm thấy, bản thân cô cũng không tổn hại thân thể gì.

img
Lời thanh minh của giọng ca "Đi đu đưa đi"

"Tôi cứ tưởng tượng nếu người đàn ông nào đó lên sân khấu để hành hung hay sàm sỡ, tôi sẽ ra sao, khi tôi đứng trước hàng ngàn khán giả và những người xem livestream trên mạng? Tôi là ca sĩ, tôi luôn cố gắng hoàn thành phần trình diễn của mình tốt nhất. Sau sự việc làm mình shock đến nỗi không ngậm nổi miệng lại, tôi vẫn cố gắng đứng tiếp trên sân khấu đó và hoàn thành trọn vẹn phần biểu diễn của mình", Bích Phương kể lại.

Đặc biệt, trước những nghi ngờ của khán giả cho rằng Bích Phương hát nhép, nữ ca sĩ khẳng định chắc nịch: "Tôi không hát nhép". Giọng ca sinh năm 1989 cho rằng, với những ai hiểu mình họ đã hiểu rồi. Còn với những người không hiểu, cô có nói gì cũng không làm hài lòng họ được.

img
Khán giả lên sân khấu giật micro của Bích Phương

Tuy nhiên, cô thật sự phát hoảng khi bỗng dưng trở thành tâm điểm của những tranh cãi khi bản thân cô không làm gì sai. Bích Phương thừa nhận, mình không hoàn hảo và chưa đạt được kì vọng của nhiều người nhưng cô vẫn lắng nghe cả những lời khen và chê. Bản thân cô hứa mình đã và sẽ cố gắng hơn để hát tốt hơn, nhảy đẹp hơn. "Trong sự việc lần này, tôi chỉ có thể xin lỗi vì đã không thể làm vừa lòng tất cả mọi người. Còn chuyện tôi có làm gì sai hay không, tôi tin tôi không làm gì sai", giọng ca 30 tuổi nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.