Showbiz

Bị nghi ngờ được đại gia cho tài sản, Hòa Minzy bức xúc đáp trả

03/08/2019, 18:00

Hòa Minzy vẫn không thoát khỏi thị phi khi nhiều người cho rằng, tài sản mà cô đang có là từ bạn trai đại gia.

img
Ca sĩ Hòa Minzy

Với công chúng Việt, có lẽ việc các sao nữ trong showbiz được các đại gia cưng chiều, tặng đồ hiệu không còn là chuyện lạ. Đó cũng là lý do nhiều sao Việt từng phải lên tiếng khẳng định mình không có đại gia theo đuổi, hay không được chiều chuộng mà những món đồ tự có là do bản thân cố gắng nỗ lực để sắm được. Hòa Minzy là một trong số đó.

Mới đây, nữ ca sĩ tỏ ra khá bức xúc khi bị nhiều người cho rằng, những món đồ hiệu mà cô đang sở hữu đều do bạn trai chu cấp và mua tặng. Cô thừa nhận mình dại dột khi không khoe tài sản của mình khiến nhiều người cho rằng cô ăn bám bạn trai.

Giọng ca gốc Bắc Ninh đưa ra lời khuyên với những bạn nữ, nếu yêu một người được gọi giàu có thì trước khi công khai người đó, hãy nhớ khoe hết số tài sản mình có. Bản thân đã mua được bao nhiêu xe, bao nhiêu nhà... phải cho mọi người xung quanh biết hết. Điều đó để mọi người thấy rằng, mình đã phải khó khăn và cố gắng nhiều thế nào.

img

Bởi lẽ, nếu những người xung quanh không biết điều đó thì tất cả những gì thuộc sở hữu của bản thân sẽ bỗng biến thành "đồ của bạn trai tặng" trong con mắt người khác, từ nhà cửa, xe hơi, tiền bạc... Những điều này được đúc rút từ kinh nghiệm của chính Hòa Minzy đã trải qua.

"Tại sao người Việt mình vẫn bị trọng nam khinh nữ ghê nhỉ. Cứ yêu người giàu thì mặc định con gái ăn bám. Cứ yêu người giàu là mặc định con đó sung sướng, chẳng cần làm gì cũng hưởng thụ cả đời", cô tâm sự. Nữ ca sĩ cũng cho rằng, con gái thời nay rất giỏi, tiền kiếm như nước, độc lập tài chính, phụng dưỡng cha mẹ, nuôi cả gia đình. Hơn nữa, những người đàn ông giàu có sẽ không dại mà lấy một cô gái thích ăn bám.

Hòa Minzy công khai bạn trai thiếu gia vào đầu tháng 3/2019. Được biết, bạn trai hiện tại của cô là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988. Anh hiện là giám đốc một công ty phân bón lớn của miền Tây. Kể từ khi công khai bạn trai, Hòa Minzy hay vướng vào nhiều thị phi, như bị đào xới chuyện tình cảm với người cũ, bị cho rằng ăn bám bạn trai...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.