An ninh hình sự

Bị nghi ngờ trộm chó, 2 thanh niên bị vây đánh, 1 người tử vong

27/02/2020, 15:57

Do nghi ngờ trộm chó, người dân đã bao vây đánh 2 nam thanh niên và đốt xe. Hậu quả 1 người đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

img
Hiện trường nơi 2 thanh niên bị dân làng vây đánh tới bất tỉnh

Qua điện thoại, ông Trần Đình Cảnh - Chủ tịch UBND xã Mã Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An, cho biết: Khoảng 3h30’ sáng cùng ngày, công an xã này nhận được tin báo có 2 nam thanh niên nghi trộm chó bị người dân vây đánh trên đoạn đường liên xã. Khi lực lượng công an xã có mặt tại hiện trường thì phát hiện hai nam thanh niên nằm bất tỉnh, cạnh đó là chiếc xe máy bị đốt cháy. Ngoài ra còn có 3 con chó, 1 bộ kích điện bắt chó.

Sau đó, cả 2 người được công an xã đưa tới trạm y tế xã rồi chuyển lên bệnh viện huyện cấp cứu ngay trong đêm.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành xác nhận, bệnh viện này đã tiếp nhận, cấp cứu hai bệnh nhân được đưa lên từ xã Mã Thành. Cả 2 đều bị thương tích nặng, trong đó có 1 người đã tử vong trước khi vào viện. Bệnh nhân còn lại đang được các bác sĩ tích cực cứu chữa.

Hiện các đơn vị nghiệp vụ của Công an huyện Yên Thành đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ án.

Trước đó 1 ngày, tại xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An có 27 con chó và 3 con mèo ở 4 xóm của xã bị chết do trúng bả. Ngoài ra, người dân trình báo có 6 con chó khác bị bắt trộm. Cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra nhưng chưa tìm ra thủ phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.