Showbiz

Bị nghi trầm cảm, Phạm Băng Băng xuất hiện trong bộ dạng "siêu mỏng"

20/07/2020, 09:30

Phạm Băng Băng khiến khán giả lo lắng khi có những chia sẻ ẩn ý sau cái chết của tài tử Nhật Bản Haruma Miura.

img
Phạm Băng Băng bị nghi đang ở trong trạng thái tiêu cực, bị trầm cảm

Ngày 18/7 vừa qua, nam diễn viên nổi tiếng người Nhật Haruma Miura đã treo cổ tự tử tại nhà riêng đã gây chấn động làng giải trí Nhật Bản. Rất nhiều phỏng đoán về cái chết của nam diễn viên nhưng nhiều người phán đoán, anh tự tử vì bệnh trầm cảm và áp lực tâm lý. Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa có kết luận cuối cùng về cái chết của Haruma Miura.

Đáng chú ý, ngay sau tin tức này, Phạm Băng Băng đã có dòng chia sẻ đầy ẩn ý khiến người hâm mộ lo lắng. Trên trang cá nhân, cô viết: “Cố gắng hết sức để sống”. Nhiều người cho rằng, câu này không phải một lời bày tỏ sự thương tiếc mà là đồng cảm với Haruma Miura nhiều hơn.

img
Phạm Băng Băng xuất hiện với dáng vẻ gầy gò

Rất đông ý kiến đã động viên nữ diễn viên họ Phạm cố gắng vượt qua những khó khăn, để mạnh mẽ sống. Thời gian qua, Phạm Băng Băng liên tiếp rơi vào nhiều khó khăn kể từ sau bê bối trốn thuế. Nữ diễn viên đã nỗ lực trở lại với công việc trong giới giải trí nhưng cô vẫn bị khán giả tẩy chay, yêu cầu rời khỏi ngành giải trí. Nữ diễn viên cũng bị Chính phủ hạn chế bán hàng online vì hình ảnh tiêu cực.

Mới đây, Phạm Băng Băng được bắt gặp đang đưa mẹ của mình tới Bảo tàng Nghệ thuật Bắc Kinh để xem triển lãm. Nữ diễn viên ăn vận đơn giản với một chiếc váy hoa, tóc buộc thấp, đeo kính râm và đeo khẩu trang nhưng nhiều người vẫn nhận ra diễn viên của “Hoàn Châu Cách Cách”.

Mặc dù Phạm Băng Băng được khen là “siêu trắng, siêu đẹp” ngoài đời nhưng một điều mà nhiều người nhận ra là diễn viên 39 tuổi đã gầy gò và xanh xao hơn trước rất nhiều. Do đó, những nghi ngờ cô đang phải gánh nhiều năng lượng tiêu cực và bị trầm cảm cũng khiến nhiều người lo lắng thay cho nữ diễn viên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.