Showbiz

Bị Ngôn Thừa Húc, Ngô Kiến Hào cho “ra rìa”, Chu Hiếu Thiên tuyên bố "sốc"

17/02/2022, 16:27
image

Chu Hiếu Thiên tuyên bố, anh không có người bạn nào ở tuổi 25, dù khi đó đã nổi tiếng với nhóm F4.

Sau khi Ngôn Thừa Húc và Ngô Kiến Hào tái hợp trong một chương trình gần đây nói về việc F4 tan rã, Chu Hiếu Thiên cũng nhận lời phỏng vấn truyền thông. Theo HK01, nam diễn viên gây bất ngờ khi tuyên bố mình không có người bạn nào khi còn trẻ.

img

Chu Hiếu Thiên cho biết, anh không có người bạn nào ở tuổi 25

Cụ thể, Chu Hiếu Thiên đã được hỏi về “3 người bạn thân nhất ở tuổi 25”. Anh cho biết ở tuổi đó, mình không có bạn bè. “Từ nhỏ, tôi đã di chuyển liên tục và sống ở nhiều nơi. Vì hoàn cảnh môi trường sống mà tôi nhanh chóng mất liên lạc với bạn bè. Hiện tại, tôi chỉ có vợ là người bạn duy nhất”, anh thổ lộ.

Theo tờ 163, phát ngôn này của Chu Hiếu Thiên khiến nhiều người vô cùng kinh ngạc. Đặc biệt khi nam diễn viên không hề nhắc đến 3 thành viên của nhóm F4 một thời như Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân và Ngô Kiến Hào. Trong khi đó, khi Chu Hiếu Thiên tổ chức đám cưới năm 2016, Ngôn Thừa Húc và Ngô Kiến Hào cũng tới dự và chúc phúc.

Nhưng, chia sẻ của nam diễn viên hiện tại gần như phủ nhận mối quan hệ bạn bè với 3 thành viên còn lại của F4. Thậm chí sau đó, anh còn chia sẻ lại cuộc phỏng vấn và viết: "Bạn bè, càng ít càng tốt”.

img

Ngôn Thừa Húc và Ngô Kiến Hào đã tới chúc mừng đám cưới của Chu Hiếu Thiên

Trong một chương trình trước đây, Chu Hiếu Thiên từng cho biết mối quan hệ của F4 chỉ là đồng nghiệp, không tốt như mọi người tưởng. Theo Chu Hiếu Thiên, khi ra mắt cùng nhóm F4, anh cảm thấy không vui khi nổi tiếng, chủ yếu vì áp lực tâm lý. Chính anh cũng là người đề nghị nhóm tan rã.

Tại chương trình "Listen to Friends" cách đây không lâu, Ngô Kiến Hào và Ngôn Thừa Húc đã gặp nhau sau khoảng 5 năm không liên lạc hay gặp gỡ trực tiếp.

Trong chương trình, hai cựu thành viên của F4 đã hé lộ lý do nhóm giản tán. Bởi thời điểm nổi tiếng, các thành viên thường xuyên lục đục nội bộ, mâu thuẫn, ghen tỵ lẫn nhau.

img

Ngôn Thừa Húc và Ngô Kiến Hào chúc mừng năm mới Châu Du Dân, nhưng không nhắc tới Chu Hiếu Thiên

Sau đó, cả hai đã gửi lời chúc mừng năm mới tới Châu Du Dân, nhưng tuyệt nhiên không nhắc tới Chu Hiếu Thiên.

Chu Hiếu Thiên sinh năm 1979, nổi tiếng với vai diễn Tây Môn trong bộ phim thần tượng đình đám “Vườn sao băng” phiên bản Đài Loan.

img

Chu Hiếu Thiên từng là gương mặt được yêu thích

img

4 thành viên của F4 Đài Loan nức tiếng một thời

Sau bộ phim này, anh cùng Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân và Ngô Kiến Hào lập nên nhóm nhạc F4. Nhóm nhanh chóng trở thành thần tượng của giới trẻ Châu Á. 4 thành viên cũng là những ngôi sao thần tượng hàng đầu được mến mộ.

Tuy nhiên nhiều năm qua, anh không thường xuyên đóng phim hay tham gia các dự án trong làng giải trí. Hiện tại, 3 cựu thành viên còn lại của F4 vẫn tích cực hoạt động, chỉ có Chu Hiếu Thiên gần như “biến mất”.

F4 thể hiện ca khúc nhạc phim "Vườn sao băng":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.