Showbiz

Bị người cũ đấm gãy mũi, Hoàng Yến nức nở tiết lộ lý do lấy chồng thứ 4

27/06/2021, 16:13
image

Sau ồn ào bị chồng cũ thứ 4 đấm gãy mũi, cầm dao đe doạ, diễn viên Hoàng Yến cũng chia sẻ rõ lý do vì sao qua 4 lần đò.

img

Hình ảnh cắt từ video trích xuất camera ghi lại cảnh Hoàng Yến bị chồng cũ thứ 4 hành hung

Sự việc diễn viên Hoàng Yến bị anh Cao Thắng - chồng cũ thứ 4 bạo hành, cầm dao đe doạ gây xôn xao dư luận trong nhiều ngày qua.

Đến khuya 26/6, chồng cũ thứ 4 của cô Xuyến trong "Về nhà đi con" lên tiếng nhận sai và xin lỗi khi đã có hành vi bạo lực với vợ cũ, Cao Thắng cho biết anh sẵn sàng đối diện pháp luật.

Tuy nhiên, Cao Thắng cho rằng, việc anh làm là có nguyên nhân phía sau, liên quan tới thủ tục ly hôn và chuyện vợ ngoại tình. Cụ thể, Cao Thắng nói rằng, năm 2017, không kiềm chế được bản thân trong một lần say rượu, anh đã tấn công các chiến sĩ công an, bị truy tố "chống đối người thi hành công vụ" và phải ngồi tù 18 tháng.

"Giai đoạn tôi ở trong trại, Yến vẫn thường xuyên thăm nom, nói lời yêu thương, thề non hẹn biển. Tuy nhiên ở bên ngoài, Yến lại nảy sinh tình cảm với người đàn ông khác, thậm chí ngủ với anh ta.

Chính người đàn ông ấy đã gửi cho tôi xem những tin nhắn vụng trộm của cả hai. Biết chuyện, tôi rất đau lòng. Khi tôi hỏi, Yến chối và nói với tôi: đừng hiểu lầm vợ, vợ không phải loại người như vậy", Cao Thắng kể.

img

Diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ thứ 4

Đến trưa 27/6, Hoàng Yến livestream bác bỏ chuyện ngoại tình khi đang chung sống với chồng cũ. Nữ diễn viên khẳng định từ ngày làm vợ Cao Thắng cho tới lúc chia tay, cô không có quan hệ ngoài luồng, yêu đương với bất cứ người đàn ông nào.

"Tôi cũng khẳng định luôn, trong suốt quá trình yêu đương, hẹn hò với Cao Xuân Thắng không hề hẹn hò hay yêu đương với bất kì người đàn ông nào. Tôi thề bản thân mà như thế ra đường thì xe đâm, trời tru đất diệt”, diễn viên Hoàng Yến vừa khóc vừa kể.

Ngoài ra, Hoàng Yến cũng cho rằng, chi tiết chồng cũ của cô đi tù trong khoảng thời gian đó nữ diễn viên ở ngoài lăng nhăng là không đúng. Bởi vì khi ấy, họ chưa kết hôn. Và thời điểm ấy chính là quãng thời gian đen tối trong cuộc đời của cô khi mà phải làm mọi thứ.

img

Diễn viên Hoàng Yến khóc nức nở trên livestream

"Anh nói anh đi tù 18 tháng, thời gian đó tôi ở ngoài lăng nhăng, sao anh ngu thế. Pháp luật còn ghi anh đi tù ngày nào mà, ngày đó tôi đã lấy anh đâu, đã làm vợ của anh đâu. Mà 18 tháng anh đi tù anh có biết nhà tôi khổ sở thế nào nhưng tôi vẫn lo lắng cho anh không?

Tôi vẫn chăm sóc một người đi tù, vẫn làm mọi thứ, xin xỏ để được vào tù gặp anh không? Anh dựng chuyện bôi xấu tôi để anh được gì? Nếu tôi có xấu như thế thật thì là một người đàn ông anh có nên nói ra như vậy không, nữa là anh dựng chuyện cho tôi", Hoàng Yến bật khóc.

Bên cạnh đó, diễn viên Hoàng Yến cũng chia sẻ rõ lý do vì sao lấy chồng đến lần thứ 4. Đó là vì cô vô cùng khao khát hạnh phúc, cần một người để gọi là “chồng", mái ấm gia đình. Khi không còn hạnh phúc thì cô quyết định “đường ai nấy đi".

Nữ diễn viên bày tỏ: “Tôi không thể chịu đựng được nữa nên mới phải thôi chứ, dù anh ta có doạ giết”.

Cuối cùng, cô cũng khẳng định bản thân luôn tin tưởng vào pháp luật, công bằng nhưng cô vẫn phải lên tiếng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.