Showbiz

Bị người giúp việc ăn cắp đồ, Tzuyu TWICE vẫn tha thứ

26/02/2021, 19:00

Một số lượng lớn album và ảnh có chữ ký của Tzuyu (nhóm TWICE) đã bị chính người giúp việc trong nhà ăn trộm.

img

Nhiều album và những bức ảnh có chữ ký của nhóm TWICE tại nhà Tzuyu bị đánh cắp

Cuối tháng 1/2021, kênh truyền thông Đài Loan, ET Today đã đưa tin về vụ trộm tại nhà của Tzuyu ở Đài Loan. Cụ thể, mẹ của nữ thần tượng đang thu thập các album và ảnh của nhóm TWICE có chữ ký của các thành viên để quyên góp cho một tổ chức từ thiện.

Bao gồm 62 tấm ảnh, 11 album và hai cuốn sách ảnh, tất cả đều có chữ ký của các thành viên nhóm TWICE.

Thế nhưng một ngày, bà phát hiện ra các album và ảnh đã đột ngột biến mất. Mẹ của Tzuyu sau đó đã phát hiện ra các sản phẩm này được rao bán trên một trang mua bán trực tuyến với số lượng lớn. Bà đã trình báo vụ việc với cảnh sát.

Kẻ ăn cắp thậm chí còn bán một số sản phảm theo gói với giá thấp vì không bán chạy trên trang web giao dịch. Sau khi điều tra, sảnh sát đã phát hiện hung thủ là bà Wang, một người giúp việc trong gia đình.

img

Cảnh sát bắt giữ nghi phạm

Bà Wang thường đến nhà Tzuyu mỗi tuần một lần để dọn dẹp. Tuy nhiên khi bị bắt, người này vẫn không nói thật về động cơ trộm cắp tài sản của mình. Có thông tin cho biết, bà Wang đã phải nộp 800.000 KRW (719 USD) tiền bảo lãnh.

Tuy nhiên mới đây, gia đình của Tzuyu đã chọn cách tha thứ cho người giúp việc này. Theo Allkpop, mẹ của Tzuyu là bà Hwang Yan Ling đã đến đồn cảnh sát và khẳng định "Tzuyu đã tha thứ cho nghi phạm”.

img

Tzuyu tha thứ cho người ăn cắp đồ của gia đình

“Món đồ mà tôi giữ có ý nghĩa đặc biệt, không phải vì tiền. Đã 2 năm kể từ khi bà Wang bắt đầu giúp chúng tôi dọn dẹp nhà cửa. Nếu bà ấy muốn, chúng tôi sẽ tặng chứ không phải ăn cắp. Hy vọng bà ấy sẽ có động thái hối cải và sửa chữa trong tương lai, không bao giờ làm điều như thế này nữa”, mẹ của Tzuyu chia sẻ.

Tzuyu tên thật là Chu Tử Du, sinh năm 1999 tại Đài Loan. Cô nổi tiếng khi là thành viên trong nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đình đám TWICE. Trong nhóm, Tzuyu là em út, đảm nhận vai trò nhảy dẫn, giọng ca chính là là gương mặt đại diện của TWICE nhờ nhan sắc khả ái, xinh đẹp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.