Quốc tế

Bí người, Mourinho đòi lại sao 19 tuổi

11/01/2017, 15:15

Để chuẩn bị cho chặng đường giông bão phía trước, Mourinho cho gọi lại hậu vệ trẻ Cameron Borthwick-Jackson từ Wolves.

Mourinho - Jackson
Mourinho muốn gọi lại Borthwick-Jackson để tăng chiều sâu cho đội hình của MU

Với chiến thắng 2-0 trước Hull City tại bán kết lượt đi EFL Cup rạng sáng nay, M.U vẫn duy trì sự hiện diện của mình trên cả 4 mặt trận: Premier League, FA Cup, EFL Cup và Europa League. Điều này cũng đồng nghĩa với việc một lịch thi đấu dày đặc phía trước đang chờ đợi thày trò Jose Mourinho.

Thêm vào đó, vị trí hậu vệ trái đang là mắt xích yếu nhất trong đội hình của Quỷ đỏ. Luke Shaw hay dính chấn thương và cũng không thực sự được Người đặc biệt tin tưởng trong khi Daley Blind và Matteo Darmian thiếu cả tốc độ lẫn thể lực.

Một cầu thủ khác có khả năng đảm nhiệm vị trí này là Marcos Rojo lại đang dính chấn thương. Bởi vậy, theo ESPN, Mourinho đã tính đến phương án gọi lại Borthwick-Jackson, hậu vệ đang đầu quân cho đội bóng đang chơi tại Championship Wolves dưới dạng cho mượn.

Borthwick-Jackson ra mắt đội một của M.U vào mùa giải trước dưới thời Louis van Gaal. Anh được nhà cầm quân người Hà Lan tin tưởng với 14 lần ra sân trên mọi mặt trận và để lại không ít ấn tượng.

Thế nên, việc cho gọi lại tài năng 19 tuổi là một phương án không tồi của Mourinho. Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha thừa hiểu rằng phải tận dụng tốt nguồn lực đang có trong tay trước khi nghĩ đến những phương án khác từ thị trường chuyển nhượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.