An ninh hình sự

Bị nhắc hát karaoke lớn, chồng liền tạt xăng thiêu vợ

22/03/2018, 15:49

Bực tức vì bị vợ nhắc nhở hát karaoke lớn, Tiên liền rút xăng trong xe máy ra và đốt vợ mình.

img0322-152169915551577049052

Bị cáo Lưu Văn Tiên. Ảnh: Người Lao động

Theo thông tin trên Báo Người Lao động và Pháp luật TP.HCM, sáng 22/3, TAND tỉnh Quảng Nam đưa bị cáo Lưu Văn Tiên (SN 1990, ngụ thôn Thạch Kiều, xã Tam Xuân 2, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) ra xét xử sơ thẩm về tội "Giết người".

Hồ sơ vụ án thể hiện, tối 3/8/2017, Tiên cùng hai người bà con khác ngồi nhậu tại nhà. Sau đó, Tiên mở karaoke để hát, còn vợ Tiên là chị Tạ Thị T. (SN 1995) bồng con vào trong ngủ.

Đến khoảng 21h, cuộc nhậu tàn, ba người uống gần hết 4 chai rượu gạo có dung tích 480 ml. Khi dọn dẹp chén đũa đem xuống nhà bếp, Tiên nhớ và bực tức về việc có người cho số đề mà Tiên chỉ đánh 2 đài nên chỉ trúng 1 triệu đồng. Cùng lúc đó, chị T. xuống bếp để dọn dẹp thì gặp Tiên, T. nói "bữa sau có hát karaoke thì mở nhỏ lại cho con ngủ".

Bực tức, Tiên rút xăng trong xe máy ra và đốt vợ mình. Bị bỏng, vợ Tiên ôm người chạy xuống nhà lấy nước lạnh dập lửa và được đưa đến bệnh viện. Sau khi gây án, Tiên đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận sự việc.

Tại tòa, Tiên tỏ ra ăn năn hối hận, cho rằng do say rượu và bị cáo này chỉ có ý định dọa vợ chứ không có ý định giết vợ. 

Sau phần nghị án, HĐXX đã tuyên trả hồ sơ vì lí do phải giám định lại thương tích, sức khỏe, và khả năng lao động đối với người bị hại để làm rõ thêm một số vấn đề liên quan đến vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.