An ninh hình sự

Bị nhắc tắt loa gây ồn, thanh niên dùng ghế "phang" vào đầu công an

19/02/2019, 16:43

Sau khi nhắc nhở nhóm người hát karaoke ồn ào không được, Thiếu úy Công an đến tắt loa kéo thì bị một đối tượng tấn công, dùng ghế đánh vào đầu.

img
Nhóm đối tượng chống người thi hành công vụ tại trụ sở Công an

Ngày 19/2, Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) cho biết, đang củng cố hồ sơ xử lý nhóm đối tượng có hành vi “Chống người thi hành công vụ” vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo báo cáo vụ việc, vào 22h ngày 16/2, nhận được tin báo tại khu vực sân vận động thuộc chung cư C2, phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà) có một số thanh niên dùng loa kéo để hát, gây mất trật tự tại địa phương nên lực lượng tuần tra 8394, Công an phường Nại Hiên Đông đến để giải quyết vụ việc.

Khi đến nơi, lực lượng phát hiện có khoảng 20 người đang tổ chức ăn uống, hát hò gây mất trật tự nên Thiếu úy Nguyễn Quốc Huy đến yêu cầu nhóm này tắt loa để người dân xung quanh nghỉ ngơi nhưng không được đồng ý.

Sau một lúc nhắc nhở nhưng không được hợp tác, Thiếu úy Huy tiến đến tắt loa thì bị Trần Văn Hải (SN 1990, trú phường Nại Hiên Đông) dùng ghế đánh vào đầu.

Tiếp đó, Hải cùng Trần Minh Dui (SN 1995, trú Chung cư C2, phường Nại Hiên Đông) xô ngã Thiếu úy Huy xuống đất rồi cùng Trần Minh Thuận (SN 1992, trú Chung cư C2), Phan Minh Tuấn (SN 2004, trú chưng cư 12T5 phường Nại Hiên Đông), Nguyễn Văn Lộc (SN 1989, trú phường Nại Hiên Đông) dùng chân đá liên tiếp vào người Thiếu úy Huy.

Khi các thành viên trong tổ tuần tra vào can ngăn thì Lộc dùng ghế kim loại ném trúng anh Nguyễn Văn Cước (bảo vệ dân phố). Thấy vậy, Thiếu úy Huy rút súng bắn chỉ thiên, lực lượng Công an phường phối hợp với Cảnh sát 113 đến hỗ trợ thì các đối tượng đã bỏ chạy.

Đến ngày 19/2, các đối tượng Trần Văn Hải, Nguyễn Văn Lộc, Trần Minh Dui và Trần Minh Thuận đã đến Công an trình diện.

Vụ việc đang được Công an quận Sơn Trà tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.