Showbiz

Bị nhầm là nữ cung thủ ở Olympic, Tzuyu Twice được đánh giá thế nào?

27/07/2021, 21:39

Tzuyu của nhóm Twice bị hiểu nhầm là tuyển thủ bắn cung ở Olympic 2021, khiến nhiều người trầm trồ về nhan sắc "cực phẩm".

Thế vận hội Tokyo 2021 đang là sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều người. Tuy nhiên mới đây, hình ảnh của Tzuyu (nhóm Twice) đã bị nhiều người không phải fan Kpop hiểu lầm. Cô bị hiểu nhầm là vận động viên môn bắn cung ở Olympic.

Cụ thể, hình ảnh Tzuyu được lan truyền trên Twitter của Brazil. Một người hâm mộ này đã nhầm nữ thần tượng gốc Đài Loan thực sự đang tham gia Thế vận hội. Bài đăng này đã nhận được hơn 46.000 lượt thích, hơn 5.000 lượt retweet và bình luận.

img

Hình ảnh của Tzuyu đang bắn cung bị hiểu nhầm là nữ tuyển thủ ở giải Olympic 2021

Sau khi dòng tweet được đăng tải, nhiều người không phải là fan của K-Pop đã dành những lời khen ngợi Tzuyu. Họ khen ngợi vẻ đẹp và vóc dáng và hiểu lầm cô là một vận động viên trong đội bắn cung của Đài Loan. Thành viên nhóm Twice được khen có vẻ ngoài như búp bê.

Nhưng thực tế, đây chỉ là hình ảnh Tzuyu tham gia bắn cung trong Idol Star Athletics Championships (ISAC). Đây là một cuộc thi thể thao dành cho những người nổi tiếng thuộc giới K-Pop do đài MBC tổ chức.

img

Ngoại hình xinh đẹp của Tzuyu khiến nhiều người trầm trồ

Sau đó, các Once (thành viên fanclub của Twice) đã nhanh chóng làm rõ hiểu lầm. Theo Koreaboo, mặc dù Tzuyu có thể là một cung thủ điêu luyện, nhưng cô chỉ là một thần tượng chứ không phải vận động viên.

Trong những năm qua, Tzuyu luôn tham gia phần thi bắn cung ở Idol Star Athletics Championships. Mỗi lần như vậy, hình ảnh của nữ thần tượng lại được chia sẻ với ngoại hình xinh đẹp cùng kỹ năng bắn cung của mình.

Video phần thi của cô thu hút hơn 2 triệu lượt xem. Nhiều bình luận cho rằng, Tzuyu thậm chí có thể tham gia Thế vận hội với kỹ năng của mình.

img

Tzuyu luôn được bình chọn là thành viên đẹp nhất nhóm Twice

Tzuyu tên thật là Chu Tử Du, sinh năm 1999. Cô là người gốc Đài Loan, là thành viên trẻ tuổi nhất trong nhóm Twice. Nữ thần tượng luôn được bình chọn là thành viên đẹp nhất nhóm Twice. Đồng thời, cô cũng được biết đến với khả năng chơi đàn tranh và bắn cung giỏi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.