Thị trường

Bị nhầm với Canavaro, hàng giày bên cạnh thiệt hại 10 triệu/ngày

22/09/2019, 08:19

Bị nhầm lẫn với cửa hàng Canavaro có bà chủ tát, chửi sinh viên đến đòi lương, hàng giày cạnh đó nhận cả rổ "gạch đá", thiệt hại 10 triệu/ngày.

img
Ảnh bà chủ hiệu giày Canavaro trên phố Nguyễn Quý Đức, Hà Nội tát tới tấp vào mặt sinh viên làm thêm đến đòi tiền lương

Đoạn clip bà chủ cửa hàng bán giày Canavaro trên phố Nguyễn Quý Đức tát tới tấp, đe doạ gọi giang hồ đến "xử đẹp" sinh viên làm thêm đến đòi tiền lương được chia sẻ chóng mặt khắp các hội nhóm lớn nhỏ, khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Rất nhiều người đã truy tìm đến tài khoản Facebook cá nhân và fanpage bán hàng của bà chủ này để nhắn tin trút giận. Nhưng trong cơn bức xúc, không ít người đã nhầm lẫn, khiến cửa hàng giày bên cạnh ăn cả "rổ gạch đá" thiệt hại doanh thu cả chục triệu đồng/ngày.

Tài khoản Facebook Phương Việt, chủ cửa hàng bán giày Sata & Jor hôm qua (21/9) đã phải chụp ảnh cửa hàng, giấy chứng nhận nhãn hiệu, chứng nhận đăng ký kinh doanh, giao diện fanpage Facebook, số lượng like... đăng lên mạng xã hội để kêu oan và chứng minh không có liên quan gì đến cửa hàng Canavaro bên cạnh.

"Sáng nay Satajor nhận được rất nhiều tin nhắn cũng như cuộc gọi điện đe dọa với những lời lẽ rất thô tục. Các bạn hiểu đúng rằng đây là 2 cửa hàng khác nhau, 2 fanpage khác nhau, 2 chủ cơ sở khác nhau, không liên quan đến nhau. Một lần nữa mong mọi người kiểm tra thông tin trước khi buông lời mạt thị chửi rủa người khác. Nhân viên bên mình và công ty không liên quan và không hề có trách nhiệm phải nghe những cuộc gọi chửi bới và những tin nhắn chửi rủa con cái của họ. Các bạn hãy là người đọc có văn hóa", chủ cửa hàng Sata & Jor viết trên facebook.

img
Một trong những tin nhắn gửi vào fanpage của cửa hàng Sata & Jor

Trao đổi với PV Báo Giao thông, bạn Việt Phương, chủ cửa hàng giày Sata & Jor cho biết: Bắt đầu từ sáng sớm 21/9, nhân viên cửa hàng giày này bắt đầu nhận được các cuộc gọi, chửi bới và tin nhắn về số hotline cũng như fanpage. Cửa hàng vẫn mở cửa, vẫn có doanh thu vì những khách hàng đến tận nơi họ nhìn biển và phân biệt được hai cửa hàng. Nhưng doanh thu online cả ngày không có đơn nào. Trung bình cửa hàng thiệt hại khoảng 10 triệu đồng/ngày. Trong thời gian này sợ bùng hàng nên cửa hàng cũng không dám nhận đơn ngày mai, ngày kia. Cộng đồng mạng gọi đến, giải thích các thông tin nhưng họ không tin và cho rằng bên cửa hàng làm ăn không minh bạch, đổi tên page hoặc cho rằng hai bên thông đồng.

"Khổ thật sự, toàn bộ nhân viên online bên mình hôm nay không có doanh thu, thật sự rất tội", chủ cửa hàng than thở.

Ngay cả khi Sata & Jor kêu oan, dưới bài đăng về nội dung này trên facebook, rất nhiều người đã vào comment cho rằng chủ cửa hàng đang quảng cáo trá hình.

Trước đó, tối 20/9, cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt clip chủ cửa hàng giày Canavaro (Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội) tát tới tấp vào mặt sinh viên làm thêm đến đòi tiền lương. Đồng thời, chị này còn lớn tiếng nạt nộ: “Ở đất Hà Nội này chưa ai dám đứng ngang hàng nói chuyện với tao, mày biết gia đình tao như thế nào không?”… “Tao gọi điện một phát giang hồ đập chết mày luôn, mày không sống được ở đất Hà Nội này đâu”. Bà chủ cửa hàng này còn hống hách tới mức tuyên bố: "Chủ tịch tỉnh Hà Nội còn không dám đứng nói chuyện ngang cơ với tao!".

Bị dân mạng truy tìm, tài khoản Facebook bà chủ cửa hàng này đã khoá. Hiện cửa hàng giày cũng đã đóng cửa.

Sáng 21/9, Công an phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin và sẽ vào cuộc xác minh, xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.