Showbiz

Bị nói hát nhép, Mr Đàm khẩu chiến với BTC Giải Cống hiến

22/02/2017, 19:23

Đàm Vĩnh Hưng giận dữ khi bị BTC Giải Cống hiến cho rằng, hơn nửa bài hát trong Diamond show là hát nhép.

dam-vinh-hung-diamondshow-3

Đàm Vĩnh Hưng giận dữ khi bị BTC Giải Cống hiến cho rằng, hơn nửa bài hát trong Diamond show là hát nhép.

Đàm Vĩnh Hưng đã tỏ ra giận dữ khi bị BTC Giải Cống hiến cho rằng hơn nửa bài hát trong Diamond show của anh là hát nhép.

Theo ông hoàng nhạc Việt, đối với một người làm nghề ca hát như anh thì việc ghi nhận và khen thưởng là một món quà to lớn, anh trân trọng các giải như nhau. 

Mr Đàm nhận định: Anh thích giải thưởng vì đây là thành quả, công sức của người nghệ sỹ đã được mọi người ghi nhận. Anh cũng cho biết một sự thật: Giải thưởng không hề giúp tôi bán thêm được một vé ca nhạc nào cả.

Cùng đó, anh gửi tới BTC Giải Cống hiến và nhà báo H.T với nội dung đầy bức xúc và thách thức, có phần hỗn xược với đàn anh. Mr Đàm viết:

"Em gọi anh là anh thì anh phải sống và cư xử cho nó ra một người anh chứ! Sao anh có thể tự tin phát biểu trước tất cả các nhà báo rằng hơn nửa bài hát trong Diamond show của em là hát nhép? Em có lớn tuổi thật nhưng không hèn như anh nghĩ và sức khoẻ cũng không yếu như anh, để mà làm cái việc hạ lưu đó".

Đàm Vĩnh Hưng viết thêm: "Nếu bây giờ em và ê-kíp cũng như bộ phận thu âm mở hết file thu âm cả 2 đêm ra để kiểm chứng. Nếu em hát nhép em sẽ lập tức ký giấy sang tên căn nhà em cho anh. Nếu không thì chỉ cần anh khoanh tay xin lỗi em trước mặt báo chí là đủ. Anh dám chơi không?", Đàm Vĩnh Hưng viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.