Quốc tế

Bị Norwich cầm chân, Arsenal lỡ cơ hội vượt mặt M.U

30/11/2015, 05:55

Arsenal đã không thể khuất phục được Norwich trong trận đấu thuộc vòng 14 giải Ngoại hạng Anh.

norwich-arsenal
Arsenal bị Norwich cầm hòa

Chỉ cần giành được 3 điểm trên sân của Norwich, Arsenal sẽ vươn lên vị trí thứ hai trên BXH Ngoại hạng Anh. Chính bởi vậy, HLV Wenger và các học trò rất quyết tâm khi đối đầu Norwich. Tuy nhiên, với đội hình què quặt do chấn thương, Pháo thủ không thể hiện được lối chơi nhịp nhàng như mọi khi.

Bên cạnh đó, lối đá có phần bạo lực của các cầu thủ Norwich càng khiến Pháo thủ gặp nhiều khó khăn. Phải nhờ sai lầm của thủ thành Ruddy thì Arsenal mới có bàn mở tỷ số sau pha dứt điểm đẳng cấp của Ozil.

Thế nhưng, niềm vui của các cầu thủ Arsenal chẳng kéo dài được lâu. Cuối hiệp 1, pha phòng ngự hớ hênh của Gabriel khiến Pháo thủ phải trả giá bằng bàn thua. Người lập công cho đội chủ nhà là Grabban. Sang hiệp 2, Norwich tiếp tục áp dụng lối chơi cơ bắp nhằm hạn chế tối đa sức tấn công của Arsenal.

Về phần mình, việc tiền đạo chủ lực Alexis Sanchez phải rời sân ở hiệp 2 cũng khiến mặt trận tấn công của Pháo thủ đã yếu lại càng thiếu. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1. Trận hòa này khiến Arsenal bỏ lỡ cơ hội vượt qua M.U và Leicester trên BXH.

Tỉ số: Norwich 1-1 Arsenal

Bàn thắng: Grabban 43" - Oezil 30"

Đội hình ra sân:

Norwich: Ruddy, Wisdom, Bennett, Bassong, Olsson, Howson, Dorrans, O"Neil, Brady, Hoolahan, Grabban.

Arsenal: Cech, Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Flamini, Cazorla, Ramsey, Oezil, Sanchez, Giroud.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.