Showbiz

Bị phản đối làm giám khảo gameshow, Việt Hương: "Ai chửi lại được tôi?"

06/05/2020, 09:14

Việt Hương bức xúc khi bị nhiều người cho rằng cô không xứng đáng ngồi ghế giám khảo "Ca sĩ bí ẩn".

img
Việt Hương phẫn nộ, cho rằng nhiều người bằng tuổi con cô nhưng chửi cô thiếu văn hóa

Việt Hương đã làm giám khảo chương trình "Ca sĩ bí ẩn" suốt 4 mùa, nhưng vẫn gây tranh cãi trái chiều. Mới đây, nữ nghệ sĩ đã bức xúc khi đọc được những bình luận cho rằng cô không xứng đáng ngồi ghế giám khảo một chương trình âm nhạc.

Theo Việt Hương, nhiều người thắc mắc vì sao chương trình này về ca sĩ mà lại mời diễn viên hài làm giám khảo. "Tôi không thích mọi người gọi tôi là danh hài, diễn viên hài hay nghệ sĩ hài. Tôi chỉ muốn mọi người gọi mình với đơn giản là nghệ sĩ Việt Hương. Tôi thích được gọi là nghệ sĩ nói chung vì nghệ sĩ thì đóng được nhiều thể loại, nhiều vai, hỉ nộ ái ố, ác có, đau thương có, chính kịch có…" nữ nghệ sĩ nói.

img

Giải thích thêm về chuyện này, Việt Hương cho biết trước đây, cô không hề chọn trở thành diễn viên hài. Nhiều người muốn cô đi dạy diễn hài nhưng tôi không làm giáo viên được vì không có phương pháp sư phạm.

Dù bị mắng chửi nhưng cô không buồn vì nghệ sĩ phải làm dâu trăm họ. Có người yêu mến cũng có người ghét bỏ. Tuy nhiên, cô tức giận vì có những người cứ dùng những lời lẽ khó nghe để chửi cô.

"Các bạn nên nhớ, sống là phải sống từ tâm sống ra, đừng sống hời hợt. Nếu không ưa, không thích thì bỏ qua, mắc gì chửi người khác", Việt Hương bất bình.

img
img

Đặc biệt, Việt Hương còn chia sẻ về cuộc đời mình đã trải qua để cho thấy cô không phải một người dễ bắt nạt. Nữ nghệ sĩ sinh ra trong gia đình giáo học nhưng làm ăn thất bại nên nghèo, phải ra đường làm ăn. Bản thân cô phải ra đường kiếm sống từ bé. Tuy nhiên, mẹ Việt Hương học trường xơ nên cô được giáo dục nghiêm khắc.

"Ai được giáo dục tốt bằng tôi mà chửi tôi? Ai chửi lại tôi? Những người chửi tôi, liệu có chửi lại được tôi không mà chửi? Chẳng qua tôi làm nghệ thuật, nói chuyện phải có văn hóa nên tôi không thèm chửi tới các bạn. Các bạn là những người không có giáo dục.

Người ta làm chương trình cho mọi người coi, các bạn không thích coi thì tắt tivi, đi ra. Tôi không tới nhà các bạn, không ăn của nải gì của các bạn mà các bạn vô chửi tôi như con, mà chưa chắc các bạn đã lớn tuổi hơn tôi. Có những người đáng tuổi con tôi nhưng vô chửi tôi một cách rất mất dạy.", nữ nghệ sĩ bức xúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.