Showbiz

Bị phản đối trở lại showbiz, Phạm Băng Băng mở spa làm đẹp

28/03/2019, 06:22

Phạm Băng Băng đã rục rịch hoạt động trở lại khi vừa khai trương salon làm đẹp của mình.

img
Phạm Băng Băng xinh đẹp trong ngày ra mắt cơ sở kinh doanh của mình.

Sina đưa tin, nữ diễn viên Phạm Băng Băng vừa khai trương một cơ sở chăm sóc sắc đẹp của mình tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Tới tham gia lễ khai trương của người đẹp này còn có nhiều người nổi tiếng như: Hồ Binh, cầu thủ Giang Vũ Ninh, Phạm Thừa Thừa... và những người bạn của Phạm Băng Băng. Đáng chú ý, người yêu của Phạm Băng Băng là Lý Thần cũng xuất hiện, xóa tan tin đồn cặp đôi đã chia tay.

Xuất hiện trong buổi lễ khai trương, nàng "Kim Tỏa" diện bộ váy xanh ngọc, đội chiếc mũ nồi đáng yêu và trang điểm nhẹ nhàng. Nữ diễn viên vẫn vô cùng xinh đẹp sau một thời gian ít xuất hiện trước công chúng và truyền thông.

img
Lý Thần cũng có mặt trong ngày quan trọng của bạn gái. Anh diện chiếc áo khoác nâu trẻ trung, năng động.
img
​Phạm Băng Băng và những người bạn của mình.
img
Buổi lễ khai trương thu hút nhiều người xem vì có sự xuất hiện của nhiều người nổi tiếng.

Sau khoảng thời gian "ở ẩn" kể từ ồn ào trốn thuế và phải nộp phạt 300.000 USD, Phạm Băng Băng bắt đầu dần lộ diện. Việc cô bắt đầu trở lại công việc khiến người hâm mộ của nữ diễn viên họ Phạm thở phào nhẹ nhõm. Tuy nhiên, không ít người cho rằng, Phạm Băng Băng không nên hoạt động showbiz trở lại, và cô cũng khó có "cửa" để quay lại hoạt động nghệ thuật.

Sau khi xảy ra bê bối, hình ảnh của cô đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hàng loạt nhãn hàng đã hủy hợp đồng quảng cáo với người đẹp. Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên sẽ khó quay lại làng giải trí. Khi hiện tại, chính phủ Trung Quốc đang mạnh tay bài trừ những nghệ sĩ có hình tượng xấu với công chúng.

Hiện tại, cũng chưa có thông tin cụ thể nào cho thấy, nữ diễn viên họ Phạm sẽ trở lại showbiz hoạt động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.