Showbiz

Bị phản ứng vì đăng ảnh bikini "mát mẻ", Hương Lan: "Đừng vạch lá tìm sâu!"

22/05/2020, 16:48

Danh ca Hương Lan cho rằng, nhiều người quá khắt khe với nghệ sĩ.

img
Bức ảnh "mát mẻ" của danh ca Hương Lan chụp khi đi nghỉ mát cùng gia đình

Trước dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 65, danh ca Hương Lan đã chia sẻ những hình ảnh kỷ niệm với ông xã Quốc Toản của mình từ trước tới nay. Trong đó, có một bức ảnh bà diện bikini đi biển. Hình ảnh này nhanh chóng gây chú ý, nhưng xuất hiện một số ý kiến tỏ ý không hài lòng vì sự táo bạo này, bởi họ đã quen hình ảnh Hương Lan mặc áo dài.

Ngay lập tức, danh ca hải ngoại đã lên tiếng đáp trả. Bà cho biết đây là bức ảnh chụp năm bà 29 tuổi và có chuyến đi nghỉ mát ở biển cùng gia đình ở Lake Wavashu. Cả gia đình đi tắm biển, không son phấn bởi không phải bà đi trình diễn.

"Có lẽ bạn hơi khắt khe chăng? Ngược lại, nếu giữa biển hay hồ, mình diện áo dài và đi guốc cao xuống bãi biển thì mới sang và đẹp, mới là Hương Lan? Tuổi trẻ thì vui vẻ tự nhiên, bây giờ gần 65 rồi. Vui với kỷ niệm mà, thoải mái một chút đi bạn nhé. Đừng cho thấy là bạn đang "vạch lá tìm sâu", danh ca chia sẻ.

img
Danh ca Hương Lan quen thuộc với khán giả với hình ảnh mặc áo dài duyên dáng trên sân khấu

Ngoài ra, Hương Lan cũng cho biết khi dùng facebook, bà luôn chịu trách nhiệm với những chia sẻ của mình. Bởi bà biết, trong những người theo dõi trang cá nhân đó, sẽ có nhiều người thương yêu nhưng cũng có người tò mò và không thích lắm. Thế nhưng, điều đó không làm nữ danh ca bận tâm vởi "trời còn không vừa lòng người".

"Đứng trên sân khấu, mình là một Hương Lan luôn rực rỡ, ngọt ngào từng lời ca, trân trọng từng cách diễn tả. Khán giả thương yêu mình, mình đem niềm vui cho muôn người thưởng ngoạn. Nhưng về đến nhà, cởi bỏ áo dài guốc cao, son phấn...mình chỉ là người vợ, người mẹ trong gia đình như bao chị em phụ nữ khác mà thôi", nữ nghệ sĩ trải lòng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.