Pháp đình

Bị phạt 2 năm tù vì tống tiền bằng clip quay cảnh giường chiếu

11/09/2019, 18:56

TAND TP HCM vừa tuyên phạt Lê Tuấn Khanh 2 năm tù vì lén quay lại cảnh quan hệ tình dục trong khách sạn rồi tống tiền cô gái quen trên mạng.

img
Ảnh minh họa

Ngày 11/9, TAND TP HCM đưa ra xét xử phúc thẩm vụ án Cưỡng đoạt tài sản do Lê Tuấn Khanh (ngụ Gò Vấp) chủ mưu. Toà đã tuyên phạt Khanh 2 năm tù.

Theo hồ sơ vụ án, cuối năm 2018, Khanh quen cô gái tên U. trên mạng trong quá trình chơi game online. Sau hai tuần hai bên nhắn tin qua lại với nhau và hẹn hò đi ăn, Khanh rủ cô gái vào khách sạn và lén đặt điện thoại ghi hình cảnh giường chiếu. Khi phát hiện, U. yêu cầu xoá nhưng Khanh không đồng ý. Từ đó U. lánh mặt không gặp Khanh mặc dù Khanh tiếp tục liên lạc.

Khanh nhắn tin nói cô gái đến gặp, hứa sẽ xóa clip nhưng mục đích là để tiếp tục dụ U. quan hệ. Đến lúc này, U. trình báo sự việc lên công an. Trong khi đó, Khanh tiếp tục đòi gặp U. và doạ nếu không gặp sẽ phát tán clip nhạy cảm của hai người. Và muốn xoá clip phải đưa cho anh ta 3 triệu đồng. Sáng 16/1, khi Khanh nhận tiền của U. trên đường Bình Quới, quận Bình Thạnh thì bị cảnh sát bắt giữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.