Thế giới

Bị phạt hơn 220 triệu vì uống rượu lái xe và tấn công cảnh sát

08/05/2014, 21:03

Một nữ tài xế bị phạt tới 10.500 USD (hơn 220 triệu VNĐ) vì điều khiển phương tiện trong khi say rượu và tấn công 3 cảnh sát trong khi họ đang thi hành công vụ.

Ngày 7/5, tại Singapore, một nữ tài xế bị tòa án địa phương phạt tới 10.500 USD (hơn 220 triệu VNĐ), đồng thời bị cấm lái xe trong 20 tháng vì điều khiển phương tiện trong khi say rượu và tấn công 3 cảnh sát trong khi họ đang thi hành công vụ.

Bà Lee Hwei Ting Joyce, 44 tuổi bị phạt hơn 220 triệu VNĐ vì tội uống rượu lái xe và chống người thi hành công vụ
Bà Lee Hwei Ting Joyce, 44 tuổi bị phạt hơn 220 triệu VNĐ vì tội uống rượu lái xe và chống người thi hành công vụ

Bà Lee Hwei Ting Joyce, 44 tuổi bị cảnh sát giao thông Singapore dừng xe kiểm tra ngày 8/5 năm ngoái khi đang lái xe về nhà bỗng nhiên lùi xe lại và đâm vào 1 chiếc xe khác. Sau khi kiểm tra nồng độ cồn, cảnh sát phát hiện, bà Lee có nồng độ cồn 48 mcg trong mỗi 100ml khí thở - vượt quá mức quy định.

Do vậy, cảnh sát ngay lập tức bắt giữ bà Lee tuy nhiên người phụ nữ này chống trả quyết liệt, la hét và giẫy giụa khi bị còng tay. Khi cảnh sát đưa bà Lee lên xe ô tô, bà Lee kiên quyết không đưa chân vào trong xe, cào cấu và đá vào bụng, chân một cảnh sát nữ rất nhiều lần dẫn đến nhân viên này bị bong gân và bầm tím. Ngoài ra trong quá trình làm việc, bà Lee cũng tấn công làm bị thương 2 cảnh sát khác.

Trang Trần (Theo Strait Times)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.