Showbiz

Bị “phong sát”, "tiểu Hoa đán" Trịnh Sảng có nguy cơ tán gia bại sản?

22/01/2021, 15:38

Ước tính số tiền đền bù các loại hợp đồng của Trịnh Sảng lên tới hơn 30 triệu USD.

img

Scandal nhờ mang thai hộ, bỏ rơi hai con khiến Trịnh Sảng thân bại danh liệt

Cái tên Trịnh Sảng những ngày qua “sáng nhất” làng giải trí Hoa Ngữ và châu Á khi vướng vào scandal nhờ người mang thai hộ và bỏ rơi 2 con. Khuya 20/1, Quảng Điện (cơ quan kiểm soát truyền hình, giải trí của Trung Quốc) đã ra thông báo “phong sát” Trịnh Sảng.

Nữ diễn viên sẽ không chỉ bị cấm xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng mà các bộ phim và show có cô tham gia có khả năng buộc phải gỡ bỏ toàn bộ. Theo thống kê của Sohu, có 27 chương trình, phim ảnh đã, đang và chưa phát sóng có sự tham gia của Trịnh Sảng có nguy cơ bị "niêm phong".

img

Bộ phim "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" đình đám có khả năng bị "xóa sổ"

Về phim ảnh, có một số bộ phim đình đám Trịnh Sảng từng tham gia như Cùng ngắm mưa sao băng (1 và 2), Thời đại quý cô, Tình yêu vượt qua ngàn năm, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên… Những phim này có khả năng bị “xóa sổ”. Các bộ phim khác Trịnh Sảng tham gia chưa ra mắt như Thiện nữ u hồn, Người tình phỉ thúy, Tuyệt mật giả… rơi vào tình trạng “đắp chiếu”.

Đối với các chương trình truyền hình, cô đã tham gia nhiều chương trình như Hoa tỷ đệ 2, Toàn phong hiếu tử, This is Fighting Robot, Chúng ta đã trưởng thành, Khu rừng nhỏ kỳ diệu… Các chương trình này có thể hoặc gỡ bỏ toàn bộ trên các nền tảng số, hoặc cắt bỏ toàn bộ các cảnh có Trịnh Sảng tham gia. Một số chương trình khác cô đang quay cũng phải thay đổi cục diện chương trình.

img

Nữ diễn viên có nguy cơ phải bán căn penhouse 23 triệu USD đang mua trả góp

Cùng với điều này, theo trang Sina, Trịnh Sảng đang rơi vào thế có khả năng sẽ tán gia bại sản. Hàng loạt thương hiệu đang hợp tác cùng Trịnh Sảng cũng đã chấm dứt hợp đồng với cô. Số tiền đền bù hợp đồng các dự án của cô ước tính hơn 200 triệu NDT (hơn 30,8 triệu USD). Đây là một số tiền cực “khủng”.

Hiện tại, nữ diễn viên đang sống trong một căn hộ hạng sang trị giá 23 triệu USD ở Tây Môn Khánh (Thượng Hải). Đây là căn hộ mà cô mua với hình thức trả góp (mỗi tháng trả gần 92.800 USD).

img

Tiền nong có thể sẽ là vấn đề lớn với Trịnh Sảng thời gian tới

Sohu cho rằng, căn hộ này có thể sẽ không tồn tại được vì những năm gần đây, Trịnh Sảng đã dốc hết tiền để mua nhà. Thậm chí, cô từng tiết lộ mình đã vay rất nhiều tiền để mua một nhà nên giờ sự việc không hay xảy ra, tiền nong có thể là một vấn đề lớn đối với nữ diễn viên và cô phải bán nhà để trả nợ.

Trịnh Sảng sinh năm 1991. Cô nổi tiếng từ vai Sam Thái trong phim đầu tay - Cùng nhau ngắm mưa sao băng (Vườn sao băng phiên bản Trung Quốc). Sau này, cô góp mặt trong các phim ngôn tình Cổ kiếm kỳ đàm, Vẫn cứ thích em, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên... Tuy được săn đón trong giới phim ảnh, Trịnh Sảng gây tranh cãi về diễn xuất lẫn đời tư, hay phát ngôn vạ miệng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.