Chất lượng sống

Bị phụ huynh đánh thủng màng nhĩ, cô giáo phải hủy đám cưới?

30/06/2018, 09:01

Cô giáo Nguyễn Thị Xuân Mai bị phụ huynh vô cớ hành hung đến rách màng nhĩ, sự việc đang được điều tra.

DSC_9644

Mặc dù đang được điều trị tích cực ở bệnh viện, nhưng hiện tại sức khỏe cô giáo Mai vẫn chưa hồi phục.

Cô Mai cho biết, cô vừa làm đơn tố cáo ông Phan Minh Thuận (bố đẻ của cháu Phan Thị Minh Thảo, học sinh tại trường) đến Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam về hành vi côn đồ đánh người gây thương tích nghiêm trọng.

Theo trình bày của cô giáo Mai, vào khoảng 17 giờ 30, ngày 21/6, cô Mai và các cô giáo viên khác đang trả trẻ thì ông Phan Minh Thuận đưa cháu đến hỏi ai đánh con ông khiến háng cháu Thảo bị  tím bầm. Sau khi xem vết thâm ở háng cháu Thảo, các giáo viên nhận định có thể do cháu ngồi xe đạp chứ các cô không ai đánh cháu.

Sau đó, ông Thuận đưa cháu Thảo về nhưng một lúc sau đưa con quay lại cùng một vài người khác. Khi cô Mai từ trong lớp chạy ra thì ông Thuận hỏi cô Mai đúng không rồi lao vào đánh, đá, tát tới tấp vào mặt, hai bên má, đầu, lưng khiến nữ giáo viên này ngã xuống đất.

20180629_105414

Trường mẫu giáo Sen Hồng, nơi xảy ra vụ việc

Tiếp đó, ông Thuận và một người tên Huy tiếp tục dùng chân đá, đạp vào người cô giáo Mai khiến nữ giáo viên này ngất xỉu phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. Đến khoảng 23 giờ 30 phút cùng ngày (21/6), sau khi tỉnh lại và được bệnh viện kiểm tra không thấy có dấu hiện tổn thương nặng nên cho cô Mai về nhà tiếp tục theo dõi.

Tuy nhiên, đến ngày 23/6, cô Mai liên tục bị đau đầu, choáng váng, buồn nôn nên phải vào Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức điều trị.

Tại bệnh viện, bà Lê Thị Mai Xuân (40 tuổi, mẹ của cô Mai) tỏ vẻ lo lắng trước thể trạng suy nhược của cô con gái vô duyên vô cớ bị đánh. “Mấy hôm nay con bé chỉ ăn uống cầm chừng và lúc nào cũng trong trạng thái mỏi mệt. Tôi đang tính xin chuyển viện điều trị cho Mai với hy vọng con bé mau khỏe trở lại để có sức khỏe tốt nhất trong ngày cưới. Theo lịch thì chỉ còn 20 ngày nữa là Mai đám cưới”, bà Xuân nói.

Nhắc đến người đã ra tay đánh đập con mình, bà Xuân cho hay, đến thời điểm hiện tại bà vẫn chưa biết mặt mũi ông Thuận ra sao. Theo bà Xuân, khi báo chí liên tục đưa tin và cơ quan chức năng vào cuộc, khoảng 19h30 ngày 28/6, vợ và mẹ vợ của ông Thuận có tìm đến bệnh viện thăm hỏi sức khỏe Mai. “Tại giường bệnh, người thân của ông Thuận mong gia đình thứ lỗi và hứa sẽ bồi thường toàn bộ chi phí điều trị. Hiện tại, chúng tôi đang chờ kết quả từ cơ quan điều tra rồi mới tính tiếp”, bà Xuân thông tin thêm.

Anh Lê Ngọc Hậu (chồng sắp cưới của cô Mai) nói thêm: Qua gần một tuần nhập viện với kết quả bị rách màng nhĩ tai phải, dù các bác sĩ đã cố gắng hết sức, nhưng vẫn không cứu được. Hiện Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức đã chính thức cho gia đình chuyển viện ra Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng để được chữa trị tốt hơn.

“Ngày 20/7 (tức ngày 8.6 âm lịch) tới đây hai chúng tôi sẽ chính thức tổ chức đám cưới. Nhưng hiện tại bệnh tình của Mai chưa có tiến triển, màng nhĩ phải không những bị rách mà đầu còn đau ê ẩm, buồn nôn và choáng váng. Nếu bệnh tình Mai không thuyên giảm có nguy cơ sẽ hủy đám cưới để chữa bệnh cho Mai…” - anh Hậu nói.

Lãnh đạo Công an thị xã Điện Bàn cho hay, đơn vị đã cử lực lượng đến bệnh viện tiếp tục lấy lời khai của chị Mai nhằm củng cố hồ sơ để xử lí vụ việc theo quy định của pháp luật

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.