Thế giới

Bị quân Syria phục kích, 27 chiến binh khủng bố bỏ mạng

13/05/2016, 07:33
image

27 chiến binh khủng bố đã thiệt mạng trong một cuộc phục kích của quân đội Syria tại thị trấn chiến lược Zabdeen.

13950103000092_PhotoI

Lực lượng quân đội Syria đang tiếp tục giành nhiều thắng lợi trong chiến dịch truy quét các phần tử khủng bố Al-Qaeda và IS. (Ảnh minh họa)

Hãng tin Fars News (Iran) cho biết lực lượng đặc biệt của quân đội Syria đã tiến hành một cuộc phục kích chống lại một nhóm khủng bố tại thị trấn chiến lược Zabdeen và tiêu diệt 27 thành viên của chúng trong một đường hầm.

Các cuộc tấn công này được triển khai sau khi các chiến đấu cơ Syria tiến hành không kích một số vị trí của phiến quân ở Đông Ghouta và Nam Ghouta gần Damascus trong khi các lực lượng bộ binh Syria đang bận rộn với các cuộc đụng độ trên mặt đất với al-Nusra Front (chi nhánh Al-Qaeda) và nhóm khủng bố Faylaq al-Sham.

Đơn vị đặc biệt của quân đội Syria đã tìm cách dẫn dụ và dồn ép một nhóm khủng bố với 27 thành viên vào một đường hầm trong Zabdeen và cho nổ tung đường hầm này . Tất cả những kẻ khủng bố bên trong đều thiệt mạng.

Ngoài ra, lực lượng không quân Syria cũng tổ chức tấn công thành trì của Mặt trận al-Nusra gần khu vực al-Bayaz và gây thiệt hại nặng nề cho những kẻ khủng bố.

Ở một diễn biến khác có liên quan vào hôm 10/5, lực lượng quân đội Syria và các chiến binh Hezbollah đã xông vào một trung tâm của IS gần làng Shamsiyeh và Anid Ma"ber và giết chết 19 kẻ khủng bố, phá hủy nhiều xe quân sự và tên lửa của nhóm này.

 Xem thêm video khủng bố Al-Qaeda thua thảm khi tấn công Aleppo:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.