Showbiz

Bị quấy rối tình dục suốt 2 năm, vì sao Thanh Duy không lên tiếng?

07/02/2020, 10:19

Thanh Duy khẳng định 2 năm qua, anh nhận được rất nhiều những tin nhắn quấy rối tình dục gửi đến cho mình

img
Dù bị quấy rối suốt 2 năm nhưng Thanh Duy vẫn giữ im lặng

Ca sĩ Thanh Duy vừa gây xôn xao khi tiết lộ chuyện đã bị quấy rối tình dục trong suốt 2 năm qua. Nam ca sĩ nhận được nhiều tin nhắn quấy rối được gửi đến cho mình. Ban đầu, đó là những tình cảm chia sẻ hâm mộ từ khán giả lớn tuổi nhưng sau đó trở thành những lời lẽ bày tỏ tình cảm, thậm chí là gửi những hình ảnh nhạy cảm riêng tư đến anh. Họ gửi ở nhiều nơi từ email, tin nhắn facebook tới tin nhắn Instagram.

Theo Thanh Duy, anh đã đắn đo suy nghĩ khá nhiều để chia sẻ câu chuyện này một cách công khai. Bởi bản thân anh muốn yên tĩnh, không thích ồn ào. Tuy nhiên, nếu không giải thích sẽ làm khán giả và người thân lo lắng hoang mang và có những lăn tăn hiểu nhầm không đáng có. Do đó, anh quyết định chia sẻ thành thật tránh để mọi người phải suy nghĩ thắc mắc.

img

Lý giải về việc trong thời gian qua dù bị quấy rối tình dục nhưng vẫn không liên tiếng, nam ca sĩ cho biết, anh không muốn làm tổn thương ai, dù rõ ràng anh là nạn nhân và cảm thấy rất ám ảnh, mệt mỏi.

"Tôi cảm thấy những người làm điều đó cũng rất đáng thương và bế tắc, nên tôi cố gắng chịu đựng trong im lặng. Hôm trước, một lần nữa tôi bị quấy rối một cách nặng nề. Vì quá mệt mỏi và bức xúc nên tôi đã giải tỏa trên story của Instagram. Sau khi bình tĩnh lại, tôi đã xóa đi vì không muốn câu chuyện này ồn ào", giọng ca của "Lỗi ở yêu thương" bộc bạch. Thanh Duy cũng cho hay, hiện anh cùng công ty đang tìm cách để giải quyết chấm dứt việc quấy rối này và bản thân anh cũng đã bình tĩnh và yên tâm hơn.

Thanh Duy sinh năm 1986 tại Trà Vinh, được biết đến sau cuộc thi Vietnam Idol 2008. Anh tham gia nhiều công việc khác nhau như vai trò MC, diễn viên, ca sĩ, viết sách... Nam ca sĩ ghi dấu ấn bởi sự nhanh nhẹn, nhí nhảnh và thông minh khi tham gia nhiều chương trình gameshow như "Lớp học vui nhộn", "Ký ức vui vẻ"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.