Đời sống

Bí quyết để ăn món mì cay mà không lo sợ nóng

06/07/2020, 13:18

Muốn ăn mỳ cay nhưng sợ bị nóng trong người. Vậy làm sao có thể vừa chiều lòng người yêu, vừa hóa giải cơn nóng trong người?

img
Khi Hà Lan ngỏ ý muốn ăn mì cay mà Ngạn lại ngập ngùng vì sợ nóng.

Một video clip mới được tung ra thu hút cư dân mạng khi kể câu chuyện tình cảm của 3 cái tên quen thuộc là Ngạn, Hà Lan và Dũng. Mở đầu clip, Hà Lan - một cô gái xinh xắn, dễ thương được bạn thanh mai trúc mã là Ngạn thư sinh chở đi dạo phố bằng xe đạp.

Tưởng chừng hạnh phúc trong tầm tay nhưng Ngạn gặp phải bước cản lớn khi không biết nuông chiều sở thích của Hà Lan. Khi cô bạn gái ngỏ ý muốn ăn món mỳ cay yêu thích, thay vì gật đầu đồng ý, Ngạn lại từ chối vì lo sợ người yêu bị nóng trong người. Cậu giấu đi suy nghĩ này và hy vọng một ngày người thương biết lý do đích thực. Tuy nhiên, Hà Lan lại tỏ ra thất vọng khi không được chiều theo sở thích.

imgLàm sao có thể hưởng thức món ăn cay nóng một cách thoải mái?

Sau đó, Ngạn bắt gặp Hà Lan đi với Dũng và thưởng thức chính món mỳ cay mà cậu ra sức ngăn cản bạn gái. Những cử chỉ thân mật Dũng dành cho Hà Lan khiến Ngạn đau khổ và tự dằn vặt mình.

Nhiều người chắc hẳn sẽ cảm thương cho Ngạn và trách Hà Lan ích kỷ, chỉ vì món mì cay mà làm tổn thương người yêu mình.

imgDũng xuất hiện khiến Ngạn càng trở nên tuyệt vọng.

Sự xuất hiện bất ngờ của Dũng khiến mối quan hệ giữa Ngạn và Hà Lan thêm phần gay cấn. Liệu Ngạn có dám tháo bỏ ám ảnh sợ nóng để đi đến một cái kết có hậu với cô bạn gái?

Trong lúc ôm mối tình tuyệt vọng, Ngạn được một cô bạn chỉ cho bí quyết ăn đồ cay mà không sợ nóng, giúp cậu nhanh chóng xoay chuyển tình thế.

img
Bí quyết giúp Ngạn thảo thích ăn cay cùng Hà Lan.

Ở đoạn cuối clip, người xem nhận ra gương mặt rạng rỡ của anh chàng khi cùng Hà Lan thưởng thức món cay nóng. Cậu đã cưa đổ bạn gái một cách đầy bất ngờ. Nỗi sợ nóng trong người của Ngạn được hóa giải như thế nào? Câu trả lời được giải đáp bằng clip dưới đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.