Bóng đá

Bí quyết để cầu thủ luôn bền bỉ khi trận đấu kéo dài đến loạt sút luân lưu

04/11/2019, 16:26

Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội đang ở giai đoạn gay cấn và khốc liệt nhất để giành chiếc vé đi vào vòng sau.

img
Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối giúp các cầu thủ luôn bền bỉ

Sự đồng hành của Nước uống vận động Number 1 Active Chanh muối đã giúp các cầu thủ luôn bền bỉ để thi đấu thăng hoa trong từng trận đấu.

Giải đấu truyền thống và lớn nhất toàn quốc giành cho học sinh THPT đang đưa những người hâm mộ đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Có đến 6 trên tổng số 20 trận đấu ở vòng 1/32 vừa diễn ra phải đi đến giải quyết bằng những loạt luân lưu nghẹt thở. Đó là những chiến thắng trên chấm luân lưu 6m của các trường THPT Lê Văn Thiêm, THPT Yên Hòa, THPT Lý Thánh Tông, THPT Tân Lập, THPT Vinschool, THPT Chuyên ngữ.

Không thể giải quyết trận đấu trong suốt hai hiệp đấu chính và phải quyết định bằng loạt sút luân lưu sẽ khiến nguồn thể lực của các cầu thủ bị “bào mòn” rất nhiều và có thể ảnh hưởng đến các trận đấu kế tiếp nếu đội đi sâu vào vòng sau. Đó là điều mà các đội bóng thường không muốn xảy ra.

Vì khi vận động liên tục với cường độ cao, các cầu thủ sẽ bị đổ mồ hôi nhiều, dẫn đến tình trạng mất nước và kéo theo các khoáng chất quan trọng như Na+, K+,… bị hao hụt dẫn đến giảm sút về thể lực.

Để duy trì nguồn thể lực bền bỉ cho các cầu thủ, bí quyết của các đội bóng chính là sử dụng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối. Thức uống có chứa các khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… giúp bù đắp nước và muối khoáng cho người chơi thể thao và vận động đổ mồ hôi có được sự bền bỉ. Chính vì thế nên dù cho có phải thi đấu kéo dài sang đến loạt sút luân lưu thì các cầu thủ vẫn thi đấu với một nguồn năng lượng dồi dào nhất.

img
Thể lực bền bỉ giúp các cầu thủ thi đấu thăng hoa

Vòng 1/32 cũng chứng kiến bất ngờ khi đội bóng lão làng là THPT Nguyễn Thị Minh Khai bị THPT Chu Văn An cho “phơi áo” bằng bốn bàn không gỡ. 4-0 cũng là kết quả giúp THPT Ngô Sỹ Liên, THPT Đông Đô và THPT Đông Mỹ vượt qua đối thủ của mình để vào vòng 1/16.

Ở những diễn biến đáng chú ý khác, THPT Đoàn Thị Điểm, THPT Chuyên Nguyễn Huệ, THPT Hồng Thái, THPT Kim Liên, THPT Vân Tảo, THPT Xuân Mai hay THPT Trí Đức đều gây ấn tượng theo cách của riêng mình, để lọt vào top 32 đội mạnh nhất.

Cũng trong chiều ngày 3/11, 6 trận đầu tiên của vòng 1/16 cũng đã diễn ra. Ở đó, nhà ĐKVĐ Trương Định giành chiến thắng 4 sao trước THPT Mai Hắc Đế. Không còn là một đội bóng đề cao phòng thủ, THPT Trương Định trình diễn một thứ bóng đá đầy hiệu quả để ghi tên mình vào vòng 1/8. 4-0 cũng là cách mà THPT Thạch Bàn vượt qua THPT Đống Đa để đoạt vé đi tiếp.

img
Mùa giải lần thứ 19 đang bước vào giai đoạn quan trọng

Trong lần đầu dự giải THPT Phúc Lợi viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình khi giành chiến thắng 3-0 trước THPT Nguyễn Huệ. Trong khi đó, THPT Hà Đông cần đến bàn thắng ở phút cuối cùng để đánh bại THPT Lê Quý Đôn.

Niềm vui trọn vẹn nhất của vòng 1/16 chính là của CĐV đến từ Thạch Thất, khi cả hai đại diện của họ là THPT Phan Huy Chú và THPT Phùng Khắc Khoan đều giành chiến thắng trên chấm luân lưu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.