Thể thao

Bí quyết giúp Olympic Việt Nam chơi sung tại ASIAD 2018?

21/08/2018, 16:34
image

HLV Park Hang Seo đã hé lộ bí quyết Olympic Việt Nam không ngán bất kỳ đối thủ nào.

cc-8548-1534682829

HLV Park Hang Seo đã hé lộ nguyên nhân Olympic Việt Nam không ngán bất kỳ đối thủ nào

Chia sẻ về cách làm tâm lý, truyền cảm hứng cho các cầu thủ Olympic Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho biết, để giữ tinh thần cho các cầu thủ, ông đã cố gắng mở lòng và thân thiện, đồng thời chấn an các cầu thủ không được phép sợ hãi, bởi theo ông, nếu sợ hãi sẽ không làm được gì mặc dù đôi lúc ông hơi lo lắng nhưng không thể hiện để các cầu thủ có thể thấy được.

Là người trải qua nhiều thăng trầm nên bản thân HLV Park Hang Seo có nhiều kinh nghiệm để chia sẻ với các cầu thủ. Trong đó, ông luôn nhấn mạnh về tinh thần Việt Nam, sự nhiệt huyết, quyết tâm và đoàn kết đến các cầu thủ: “Đã là thử thách có thể thất bại hay thành công, điều quan trọng là chúng ta có những trải nghiệm và không được từ bỏ mục tiêu của mình”.

Tại vòng bảng ASIAD 2018, Olympic Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu của mình với 3 chiến thắng, không để thua bàn nào, đội quân của HLV Park Hang Seo đứng đầu bảng D, nơi có sự xuất hiện của đối thủ rất mạnh Olympic Nhật Bản. Ngoài yếu tố chuyên môn, tinh thần chiến đấu rất cao của toàn đội là lý do giúp Olympic Việt Nam chơi cực kỳ thăng hoa.

Sau chiến thắng ấn tượng trước Olympic Nhật Bản, HLV Park Hang Seo cho biết ông cảm thấy rất tự hào vì là HLV trưởng đội tuyển Olympic Việt Nam. Ông mong các học trò tiếp tục tập trung, nhiệt huyết hơn nữa để hướng đến những mục tiêu xa hơn ở ASIAD 18.

Vào lúc 19h30 ngày 23/8, Olympic Việt Nam sẽ chạm trán với Olympic Bahrain ở vòng 1/8 ASIAD.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.