Quốc tế

Bi Rain bỏ túi 5,5 triệu USD khi đóng phim Trung Quốc

12/11/2014, 16:02

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, với vai diễn trong dự án phim Diamond Lover sắp tới, Bi Rain sẽ nhận được số tiền cát-xê lên tới 6 tỷ won (khoảng 5,5 triệu USD).

img

Trong phim, Bi Rain vào vai So Ryang, Giám đốc điều hành công ty kim cương lớn nhất thế giới, nổi tiếng với tính cách cầu toàn và thái độ lạnh lùng. Đóng cặp với anh là Đường Yên, nữ diễn viên Hoa ngữ xinh đẹp được yêu thích qua một số bộ phim như: Tiêu kiếm kỳ hiệp, Cao thủ như lâm... Dự kiến khởi quay vào tháng 12, Diamond Lover sẽ đi qua một số quốc gia gồm: Trung Quốc, Hàn Quốc, Bỉ.

Ngay trong năm 2014, chàng tài tử xứ Hàn vừa hoàn thành bộ phim điện ảnh For Love or Money (Lộ thủy hồng nhan) đóng chung với "ngọc nữ" Lưu Diệc Phi. Phim sẽ chính thức ra rạp Hàn Quốc vào ngày 14/11.

Ngoài Trung Quốc, tên tuổi của Rain còn được khẳng định trên toàn cầu bằng những bộ phim Hollywood. Cột mốc "xuất ngoại" đầu tiên của Rain là năm 2008 khi anh đảm nhận một vai diễn trong Speed Racer. Ngay sau đó là Ninja Assassin (2009) và gần đây nhất là The (2014).

M.T

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.