Đẹp

Bi Rain không khoe thân trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

28/08/2016, 10:07
image

Ở chung kết Hoa hậu Việt Nam, Bi Rain sẽ thể hiện hình ảnh lịch lãm của một quý ông chứ không khoe thân.

bi_IHQC.jpg

Bi Rain trong đêm tổng duyệt chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 ngày 27/8 (Ảnh: Hồng Vĩnh/Tiền Phong)

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ diễn ra vào tối nay (28/8) tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP. Hồ Chí Minh với chủ đề “Ngọc Viễn Đông”. Đây được đánh giá sẽ là đêm chung kết lớn nhất lịch sử cuộc thi.

Trong đêm Chung kết này, ngoài sự có mặt của các tên tuổi hàng đầu của làng ca nhạc Việt Nam như Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên... còn có sự góp mặt của ngôi sao thần tượng châu Á - Bi Rain.

Bi Rain vốn nổi tiếng với những màn trình diễn khoe thân nhưng riêng ở đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam, anh sẽ thể hiện hình ảnh lịch lãm của một quý ông ở độ tuổi tam thập chín chắn với sự nóng bỏng lặn vào trong, tờ Tiền Phong thông tin.

>>> Xem thêm video: Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 nóng bỏng trong trang phục bikini

Theo tiết lộ của ban tổ chức, ê-kip làm sân khấu chung kết Hoa hậu Việt Nam dùng những thủ pháp hoành tráng nhất có thể cho phần xuất hiện của Bi Rain. Bi sẽ ra sân khấu ở thời điểm gay cấn nhất, ngay sau phần thi ứng xử, trước khi những danh hiệu danh giá nhất được công bố.

Đoàn vũ công và diễn viên gần 30 người trong trang phục hầm hố sẽ ra trước, dọn đường cho Bi. Các cascadeur đáp từ một địa điểm bí ẩn xuống nhà thi đấu Phú Thọ, hòa vào điệu nhảy mạnh mẽ cùng các vũ công. Bi Rain đến tất nhiên sẽ đem theo mưa. Tuy nhiên, mưa như thế nào không được tiết lộ.

Sau bài đầu tiên nhẹ nhàng là những bài hát sôi động như “Rainism”, “30 sexy”. Một điểm trùng hợp thú vị là Bi muốn hát bài này từ khi vòng chung kết còn hơn 30 thí sinh. Và đến khi bài hát được trình diễn, đúng là cũng chỉ còn 30 cô gái, 30 vẻ đẹp song hành cùng người hát.

Bi Rain cũng sẽ có màn giao lưu ngắn với hai MC. Đây là dịp để Bi nói lên cảm xúc khi tham dự và trình diễn cho Hoa hậu Việt Nam, cảm nghĩ về vẻ đẹp thiếu nữ Việt Nam... BTC đã chuẩn bị sẵn một món quà rất Việt Nam để tặng Bi vào lúc này.

bi1_PWPO.jpg

Bi Rain cũng sẽ có màn giao lưu ngắn với hai MC trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 (Ảnh: Hồng Vĩnh/Tiền Phong)

Bài kết cho phần trình diễn sẽ có giai điệu êm ái, trữ tình này rất phù hợp để đón 30 người đẹp trở lại sân khấu trong trang phục dạ hội. Đây sẽ là một trong nhiều kỷ niệm đáng nhớ của các cô gái may mắn lọt vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Phía công ty quản lý của Bi Rain cho biết Hoa hậu Việt Nam là chương trình được công ty ưu ái nhất khi đề nghị mức cát-xê hợp lý (vài tỷ đồng), xuất hiện đến 15 phút trên sân khấu và bỏ qua nhiều quy chuẩn trong khâu tiếp đãi.

Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h05 hôm nay (28/8) trên kênh VTV1 & 14 đài khác: VTV9, Bình Dương, Cần Thơ, Gia Lai, Đồng Nai, Kiên Giang,Tiền Giang, Lâm Đồng, Bạc Liêu, Thái Bình, Hà Nội, Bắc Cạn, Tây Ninh, Ninh Thuận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.