Showbiz

Bi Rain không muốn nói về Kim Tae Hee và con gái

28/11/2017, 14:58

Bi Rain không muốn nói đến Kim Tae Hee và con gái mình trên sóng phát thanh để tốt cho hai mẹ con.

Kim-Tae-Hee-Rain

Rain không muốn nói đến Kim Tae Hee và con gái mình trên sóng phát thanh để tốt cho hai mẹ con.

Theo Allkpop, vào ngày 27/11, chương trình "Cultwo Show" của đài SBS Power FM được phát sóng với khách mời là nam ca sĩ, diễn viên Bi Rain. Trong chương trình, các MC đã có cuộc giao lưu với nam ca sĩ về những câu chuyện công việc, cuộc sống.

Khi được hỏi: "Làm thế nào để trở thành một người cha?", Bi Rain gây bất ngờ khi trả lời: "Rất nhiều người hỏi tôi "Mọi thứ như thế nào? Gia đình cậu như thế nào?". Nhưng sau khi kết hôn và nhìn thấy nhiều gia đình nổi tiếng khác, tôi đã quyết định không nói về các vấn đề gia đình của mình khi phỏng vấn. Nếu mọi người hỏi tôi, tôi sẽ yêu cầu họ tự hiểu".

Ông xã của Kim Tae Hee giải thích, anh không nghĩ rằng nếu chia sẻ mọi việc sẽ là điều tốt cho vợ con của anh sau này.

Kim-Tae-Hee_Rain_1511800512_rn.

 

Ngày 25/10 vừa qua, Rain - Kim Tae Hee đã chào đón con gái đầu lòng. Cặp đôi kết hôn vào tháng 1 vừa qua sau 4 năm hẹn hò. Trong quá trình hẹn hò, Bi Rain và Kim Tae Hee khá kín tiếng. Đám cưới của cặp đôi cũng giản dị.

Đến tháng 5, cặp đôi thông báo có tin vui và trong suốt thời gian Kim Tae Hee mang thai, cô nhận được sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt từ ông xã. Bi Rain thường nấu ăn cho vợ, đồng thời thời gian đưa vợ mình đi du lịch để thư giãn tinh thần. Kim Tae Hee cũng gần như dừng hẳn các hoạt động để tập trung dưỡng thai. Nam tài tử của "Ngôi nhà hạnh phúc" đã tậu biệt thự 5 tỷ won và tiến hành sửa sang ngôi nhà này để chuẩn bị đón thành viên mới.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.