Showbiz

Bi Rain - Kim Tae Hee hạnh phúc đón con gái đầu lòng

25/10/2017, 15:05

Sau gần 1 năm kết hôn, Bi Rain và Kim Tae Hee đã đón con gái đầu lòng vào ngày 25/10.

bi

Sau gần 1 năm kết hôn, Bi Rain và Kim Tae Hee đã đón con gái đầu lòng.

Cách đây vài giờ, Bi Rain đã đăng tải hình ảnh một đôi giày len nhỏ xinh có đính hoa màu hồng vô cùng đáng yêu trên tài khoản instagram cùng dòng chia sẻ: "Xin cám ơn mọi người. Cô bé là một công chúa xinh đẹp. Chúng tôi sẽ nuôi nấng cô bé thành một người có ích cho thế giới! Chúa phù hộ!".

Công ty quản lý của Bi Rain cũng thông báo rằng cả Kim Tae Hee và em bé đều rất khỏe mạnh.Thông tin này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Mọi người đều gửi lời chúc mừng cặp đôi đã lên chức bố mẹ. Trước đó, trong chương trình Superman return của đài KBS2, Bi Rain đã chia sẻ, anh rất thích có con gái. 

RainKimTaeHee

 

Kim Tae Hee và Bi Rain kết hôn vào tháng 1 vừa qua sau 4 năm hẹn hò. Cặp đôi có một đám cưới giản dị và kín tiếng với giới truyền thông. Đến tháng 5, cặp đôi thông báo có tin vui và trong suốt thời gian Kim Tae Hee mang thai, cô nhận được sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt từ ông xã. Bi Rain thường nấu ăn cho vợ, đồng thời thời gian đưa vợ mình đi du lịch để thư giãn tinh thần. Kim Tae Hee cũng gần như dừng hẳn các hoạt động để tập trung dưỡng thai.

Được biết, nam tài tử của "Ngôi nhà hạnh phúc" đã tậu biệt thự 5 tỷ won và tiến hành sửa sang ngôi nhà này để chuẩn bị đón thành viên mới.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.