Showbiz

Bi Rain tiết lộ lý do không nói về Kim Tae Hee trên truyền hình

17/02/2019, 12:17

Bi Rain cho biết, anh yêu và trân trọng Kim Tae Hee.

img
Bi Rain luôn rất cẩn thận khi nói về Kim Tae Hee

Theo Soompi, trong tập mới nhất của chương trình "Ask us anything" của đài JTBC, Bi Rain đã bật mí những lý do khiến anh hiếm khi nói về vợ mình - nữ diễn viên Kim Tae Hee trên truyền hình. Trong buổi phát sóng này, Bi Rain xuất hiện với tư cách khách mời cùng nam diễn viên Lee Beom Soo.

MC Kang Ho Dong tỏ ra không hài lòng: "Tôi nghe nói cậu đã đi vòng quanh và yêu cầu các nhân viên cũng như chúng tôi không nói chuyện về cô ấy (Kim Tae Hee). Ngay cả Seo Jang Hoon và Lee Sang Min (cặp diễn viên đã ly dị) cũng không làm thế. Tại sao cậu lại như vậy chứ?".
Diễn viên Seo Jang Hoon tiếp tục: "Chúng tôi hiểu lý do tại sao trước đây cậu im lặng, nhưng đã lâu rồi kể từ khi cậu kết hôn". Nam thần tượng Kim Heechul của nhóm Super Junior tiếp lời: "Cậu ta còn không đeo nhẫn cưới nữa kìa".
img

Để tiếp tục câu chuyện, MC Kang Ho Dong đã hỏi diễn viên Lee Beom Soo: "Anh Beom Soo, anh hãy tưởng tượng anh có một buổi chiếu phim đặc biệt và Kim Tae Hee xuất hiện. Sự kiện bỗng trở nên rất nóng và cả nước nói về điều đó. Đó có phải là một điều tốt không?".

Trước những câu hỏi dồn dập từ Kang Ho Dong, Bi Rain đã bất ngờ lớn tiếng: "Anh sẽ tiếp tục hỏi điều lỗi thời này bao lâu nữa trong chương trình tạp kỹ?". Nam diễn viên giải thích: "Em chưa bao giờ nói rằng em sẽ không nói gì về cô ấy. Nhưng thời điểm hiện tại, dù em có nói cẩn thận về vợ em tới đâu cũng sẽ có những điều không hay. Em muốn tách bạch công việc của mình ra khỏi cuộc sống gia đình, nên em đã cẩn thận hơn. Điều đó không có nghĩa là em sẽ không nói về cô ấy, và chỉ yêu, trân trọng cô ấy thôi".
Bi Rain và Kim Tae Hee kết hôn vào tháng 1/2017 với một đám cưới riêng tư tại nhà thờ, không cho báo chí truyền thông tác nghiệp. Tháng 10/2017, cặp đôi đã chính thức đón con gái đầu lòng. Dù đã kết hôn 2 năm nhưng cặp đôi hiếm khi nhắc tới chuyện gia đình trên các phương tiện truyền thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.