Showbiz

Bi Rain và Kim Tae Hee liên tục thay đổi sau đám cưới

24/01/2017, 10:55
image

Sau đám cưới, cặp vợ chồng son Bi Rain và Kim Tae Hee liên tục thay đổi ý định khiến các fan bất ngờ.

20170119190855_3_1484822920011_irsk

Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ tham gia chụp hình cưới sau tuần trăng mật

Vào ngày 23/1, công ty quản lý của Bi Rain đã bất ngờ thông báo anh và Kim Tae Hee sẽ tham gia chụp hình cưới sau khi họ trở về từ tuần trăng mật ở Bali, Indonesia.

Thông tin này đã khiến nhiều người bất ngờ, bởi trước đó Bi Rain và Kim Tae Hee cho biết cặp đôi sẽ không chụp ảnh cưới và cũng không đi tuần trăng mật.

Nhiều fan Hàn Quốc đã liên tục đặt câu hỏi điều gì khiến cặp vợ chồng son liên tục đổi ý như vậy? Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người mong ngóng sớm được ngắm nhìn những hình ảnh đẹp trong album ảnh cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain.

Hiện tại Bi Rain và Kim Tae Hee đang tận hưởng những ngày ngọt ngào trong kỳ trăng mật kéo dài 5 ngày tại hòn đảo Bali xinh đẹp. Cặp đôi không có vệ sĩ và người quản lý đi cùng. Cả hai muốn tận hưởng không gian riêng tư của đôi vợ chồng mới cưới.

bi-rain-kim-tae-hee 1

Hình ảnh trong tuần trăng mật của cặp đôi Bi Rain và Kim Tae Hee 

Một số hình ảnh được người hâm mộ ghi lại cho thấy, Kim Tae Hee mỉm cười hạnh phúc ngọt ngào trong khi đó Bi Rain luôn khoác vai và không rời vợ nửa bước.

Ngoài ra, trên mạng xã hội rộ lên tin đồn vợ chồng Kim Tae Hee đang cùng nhau tìm kiếm một căn nhà mới để làm tổ ấm.

Một đại diện của công ty phía Rain đã lên tiếng trả lời về vấn đề này: “Chúng tôi nghe nói nhà của Rain ở Cheongdamdong đang trong quá trình tu sửa lại. Chúng tôi cũng không chắc liệu họ có đi tìm một căn nhà mới hay không”.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.