Showbiz

Bị réo tên giữa nghi vấn Mỹ Tâm yêu tình trẻ kém 11 tuổi, Mr Đàm nói gì?

21/02/2021, 15:11

Đàm Vĩnh Hưng cho biết vì nhiều người liên tục nhắn tin, hỏi han anh trên mạng xã hội nên nam ca sĩ quyết định chia sẻ rõ ràng.

img

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bị réo tên giữa tin đồn tình cảm của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến

Những ngày vừa qua, thông tin Mỹ Tâm chia sẻ về mối quan hệ với đàn em kém 11 tuổi - Mai Tài Phến trên một trang báo đã khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Bên cạnh câu chuyện của cặp đôi nam - nữ chính, sự chú ý của công chúng còn đổ dồn vào Đàm Vĩnh Hưng – người được cho là đem lòng yêu Mỹ Tâm suốt nhiều năm.

Thậm chí, "ông hoàng nhạc Việt" còn cho biết nhiều người liên tục nhắn tin, hỏi han anh trên mạng xã hội nên nam ca sĩ quyết định chia sẻ rõ ràng.

Theo đó, giọng ca "Vì anh là soái ca" cho biết: "Trong tất cả bạn bè tôi chơi, bất kỳ ai có hạnh phúc, niềm vui tôi đều mừng cho họ hết. Những bạn bè đó gồm có Lam Trường, Đan Trường, Quang Dũng, Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ. Với tôi, chuyện Mỹ Tâm có người yêu là hết sức bình thường. Tôi không có gì để trả lời hết. Tôi phải vui, phải mừng cho Mỹ Tâm chứ".

img

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm luôn giữ tình bạn thân thiết trong nhiều năm qua

Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định anh và Mỹ Tâm chỉ là anh em tốt với nhau. Bản thân nam ca sĩ đã có hạnh phúc riêng, niềm vui riêng trọn vẹn của mình rồi. Anh rất vui và đang rất hạnh phúc với người ấy, nên không thể nào đòi hỏi, mong muốn Mỹ Tâm phải thế này thế kia.

"Yêu một ai đó là phải cho người ta quyền lựa chọn, nên tôi phải cho Mỹ Tâm lựa chọn. Tình yêu ấy sẽ nằm mãi mãi ở tình bạn bè thân thương, thân thiết, luôn yêu thương, hỗ trợ, bảo vệ nhau. Tôi vui lắm, đang rất vui, không buồn chút nào đâu. Tôi đang có niềm vui riêng của mình và hạnh phúc với nó. Người yêu tôi còn trẻ hơn Mỹ Tâm nữa, trẻ lắm. Mọi người yên tâm đi", Mr Đàm bộc bạch.

Anh còn tuyên bố tôi sẽ tự tay dẫn Mỹ Tâm ra chào chú rể và hát trong đám cưới của nữ ca sĩ. Vì, "chơi vậy mới đẹp chứ".

Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ cũng cho biết khi tin tức liên quan đến chuyện tình của Mỹ Tâm trở nên rầm rộ, nhiều người đã cố ý cắt ghép bình luận của anh trong một bài viết và đánh đồng với sự việc. “Mọi người đừng hiểu lầm, điều đó không đúng. Bình luận của tôi ở một trang khác, trong một bài viết của người em”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.