Showbiz

Bị sờ mông, Taylor Swift được bồi thường 1 USD

15/08/2017, 15:16

Hơn 4 năm đeo đuổi vụ kiện bị sàm sỡ vòng 3, nữ ca sĩ Taylor Swift thắng vụ kiện bị lạm dụng.

3_136248

Bức ảnh làm bằng chứng, cho rằng David Mueller đã cố ý xâm phạm Taylor Swift

Taylor Swift mới đây đã trở thành tâm điểm của dư luận khi giành chiến thắng trong vụ kiện David Mueller tấn công tình dục cô vào năm 2013. Phán quyết được đưa ra bởi Tòa án liên bang ở Denver, bang Colorado, Mỹ vào ngày 14/8 vừa qua. Công chúa nhạc đồng quê được bồi thường 1 đô la (khoảng 22.000 đồng) theo yêu cầu của cô do thắng vụ kiện này, theo Reuter.

Taylor Swift đã khóc và ôm chầm lấy mẹ mình khi Tòa án quận Denver của Hoa Kỳ tuyên bố kết luận, cô cũng đã có lời cảm ơn dành cho các thành viên của bồi thẩm đoàn khi họ rời phòng xử án.

Đoàn bồi thẩm 6 nữ và 2 nam giới, đã phải cân nhắc hơn 4 giờ đồng hồ để đưa ra kết luận này sau một thời gian dài thụ lý vụ kiện. Bồi thẩm cũng bác bỏ tuyên bố của David Mueller khi khởi kiện nữ ca sĩ là nguyên nhân chính khiến anh ta bị mất “công việc mơ ước” của mình.

taylor-swift-sexy-beauty-looks-billboard-w724

Taylor Swift giành phần thắng trong vụ kiện bị xâm hại tình dục bởi David Mueller

Ở Mỹ, việc phạm tội tấn công tình dục phải chịu mức án phạt rất nặng nề nhưng Taylor Swift lại chủ động yêu cầu bồi thường 1 USD bởi cô cho rằng ngoài tiền bạc, việc cổ vũ, động viên những nạn nhân dám lên tiếng để đấu tranh cho quyền lợi của bản thân mới thực sự quan trọng.

Taylor Swift cho biết: “Tôi hy vọng vụ việc của mình có thể giúp đỡ những người phụ nữ thấp bé trong xã hội, các nạn nhân của hành vi tấn công tình dục. Tôi cũng sẽ quyên góp cho các tổ chức đòi lại sự công bằng cho họ”.

Năm 2013, Taylor đã kiện người dẫn chương trình phát thanh David Mueller vì đã lợi dụng để sàm sỡ vòng 3 của mình. Tuy nhiên, sau đó chàng MC David Mueller kiện lại Taylor Swift vì làm ầm ĩ câu chuyện, khiến anh bị sa thải và yêu cầu khoản bồi thường 3 triệu USD. Sau đó Taylor quyết theo vụ kiện tới cùng và khi bức ảnh Mueller cố tình để tay phía sau vòng 3 của Taylor được mang ra làm bằng chứng thì chàng MC đã bị thua kiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.