Bóng đá

Bị “soi” danh sách ĐTVN, HLV Park nổi cáu với truyền thông

01/06/2019, 14:14

HLV Park Hang-seo phản bác đanh thép những ý kiến chỉ trích nhằm vào ông khi lên danh sách ĐTVN dự King’s Cup 2019.

img
HLV Park Hang-seo. Ảnh Lâm Thỏa/VNE

Sáng 1/6, ngay trước thời điểm lên đường sang Thái Lan dự King’s Cup 2019, HLV Park Hang-seo đã có buổi tiếp xúc với báo giới. Tại đây, trước ý kiến của một vài phóng viên về bản danh sách ông Park đưa ra chưc thực sự thuyết phục, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã đáp trả mạnh mẽ.

“Khi nhận chức, nhiều người nói với tôi rằng 'Làm HLV trưởng Việt Nam mệt mỏi lắm đấy'. Lúc đó tôi cũng không hiểu vì sao. Nhưng quả thực, cứ khi nào chúng tôi vào giải đấu là xuất hiện những vấn đề, những ý kiến nọ kia. Tôi hỏi các bạn, danh sách triệu tập của tôi có vấn đề gì? Các bạn có chỉ ra được không? Tôi triệu tập cầu thủ cho King's Cup nhưng cũng phải nghĩ đến phương án cho các giải khác.

Sắp tới còn vòng loại World Cup rồi đặc biệt là SEA Games vào cuối năm - giải đấu mà người hâm mộ Việt Nam rất mong chờ. Tôi đảm bảo rằng, bây giờ cho các bạn lên danh sách, mỗi người sẽ có một danh sách khác nhau. Cuộc sống muôn màu, mỗi sự kiện sẽ có những góc nhìn khác nhau. Chẳng lẽ bây giờ, trước khi lên danh sách, tôi lại phải làm một cuộc điều tra ý kiến dư luận à? Thực sự là bây giờ tôi mới biết vì sao làm HLV trưởng Việt Nam lại mệt mỏi”, ông Park nói với vẻ mặt đanh lại, hai tay liên tục vung mạnh.

Chưa dừng lại, ông Park còn bổ sung thêm: “Cánh cửa đội tuyển luôn mở với bất cứ cầu thủ nào, và mọi người đều được đánh giá đúng đắn. Không thể nói các cầu thủ phải làm thế nào để được vào đội tuyển quốc gia. Tôi chọn cầu thủ hoàn toàn không có mối thân quen nào cả. Tôi cũng nhiều lần nói rồi, khả năng hoà nhập là điều rất quan trọng trong tiêu chí lựa chọn của tôi. Trong danh sách dự phòng còn nhiều cầu thủ khác nữa. Tôi cũng như các trợ lý vẫn hàng tuần đến sân để theo sát các cầu thủ thi đấu. Và vì vậy, cơ hội vẫn còn cho tất cả”.

Theo lịch, thầy trò ông Park sẽ lên đường sang Thái Lan ngay ngày hôm nay. Ông cũng tỏ ra tự tin vào một chiến thắng trước kình địch Thái Lan bởi tuyển Việt Nam đang là nhà ĐKVĐ Đông Nam Á.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.