Showbiz

Bị soi hay văng tục trên mạng, tân Hoa hậu Việt Nam 2020 nói gì?

21/11/2020, 13:48

Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 bị soi hay có những bình luận suồng sã, văng tục trên mạng xã hội.

img
Đỗ Thị Hà khẳng định, cô là người vô tư nên hay nói đùa

Ngay sau đêm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 vào tối 20/11, như tất cả các tân hoa hậu khác, Đỗ Thị Hà cũng trở thành từ khóa hot được tìm kiếm trên mạng xã hội. Trang cá nhân của cô nhanh chóng bị soi và nhiều bình luận, phát ngôn hàng ngày của nàng hậu này bị "đào" lại.

Trong đó, Đỗ Thị Hà có những bình luận suồng sã, nhạy cảm, khác hẳn với vẻ ngoài xinh đẹp nhẹ nhàng của cô. Trong những cuộc trò chuyện bình luận qua lại với bạn bè, người đẹp này hay văng tục. Tuy nhiên, những phát ngôn này của cô đã cách đây hơn 1 năm, phần nào cũng cho thấy tính cách trong cuộc sống của tân hoa hậu đến từ Thanh Hóa.

Trong buổi họp báo sau đêm chung kết, Đỗ Thị Hà đã được đặt câu hỏi về vấn đề này. Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết, cô là người vô tư nên hay nói vui đùa và điều đó có thể khiến mọi người nghĩ không hay về cô. Tuy nhiên, cô vẫn nỗ lực thay đổi, hoàn thiện mình hơn.

img
img
Người đẹp bị soi có cách dùng từ khá phóng khoáng trên mạng xã hội

"Tôi nghĩ từ khi chiếc vương miện được trao lên người mình, trách nhiệm của tôi và tôi sẽ phải cố gắng nỗ lực hàng ngày, cố gắng thay đổi để trở thành hoa hậu của tất cả mọi người, hoa hậu của công chúng và hoa hậu đầy lòng nhân ái", người đẹp chia sẻ.

Nói về hoàn cảnh gia đình, nàng hậu sinh năm 2001 cho biết, gia đình cô không khá giả nhưng đủ điều kiện nuôi con gái vào đại học. Bản thân cô cũng phải dành dụm tiền để có tiền đi thi hoa hậu. Sau khi đăng quang, người đẹp ngoài làm nghĩa vụ của một hoa hậu với ban tổ chức, cô cũng sẽ tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ học tập tại trường Đại học kinh tế quốc dân.

img
Đỗ Thị Hà hứa sẽ hoàn thiện mình hơn để trở thành hoa hậu của mọi người

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.